Tin mới

Nhìn ảnh không PTS mới thấy Lưu Diệc Phi đã cho Cnet ăn quá nhiều ‘cú lừa’

Thứ sáu, 11/06/2021, 11:53 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Lưu Diệc Phi gây thất vọng tràn trề vì visual “tụt dốc không phanh”. Phải chăng bẫy lâu nay Cnet bị ăn “cú lừa” quá nhiều?

Sau quãng thời gian bận rộn tại phim trường Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi đã có màn tái xuất làng giải trí khi càn quét sự kiện Thập Quang Thịnh Điển. Trước giờ G, studio đã chia sẻ loạt hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng khoe tạo hình đẹp đến “lụi tim” của mỹ nhân họ Lưu. Rất nhiều người đã không khỏi trầm trồ trước sắc vóc nuột nà cùng thần thái kiêu sa của nữ diễn viên.

Nhìn ảnh không PTS mới thấy Lưu Diệc Phi đã cho Cnet ăn quá nhiều ‘cú lừa’ - Ảnh 1
Hình ảnh đẹp đến 'xiêu lòng' do studio cung cấp
Hình ảnh đẹp đến "xiêu lòng" do studio cung cấp

Thế nhưng, tận hưởng bữa tiệc visual chưa được bao lâu, Cnet đã phải vội quay về “mặt đất” khi nhận “cú lừa” từ Lưu Diệc Phi. Những tấm hình thật, không qua PTS tại sự kiện do "team qua đường" ghi lại đã cho thấy nhan sắc nhiều khuyết điểm của nữ diễn viên sinh năm 1987. 

Thế nhưng, qua góc chụp của 'nhiếp ảnh gia không chuyên', diện mạo của Lưu Diệc Phi khá chát chúa, lộ nhiều khiếm khuyết nhan sắc
Thế nhưng, qua góc chụp của "nhiếp ảnh gia không chuyên", diện mạo của Lưu Diệc Phi khá chát chúa, lộ nhiều khiếm khuyết nhan sắc

Chiếc váy quây bó chặt đã khiến người đẹp lộ những khuyết điểm trên cơ thể như phần bắp tay lớn, không chỉ vậy, gương mặt tròn, lộ cằm đôi cùng với đó là làn da chảy xệ cũng khiến khí chất “tiên khí” tan biến.

Bắp tay to, làn da chảy xệ... khiến khán giả thất vọng tràn trề
Bắp tay to, làn da chảy xệ... khiến khán giả thất vọng tràn trề

Sắc vàng của chiếc váy được cho là khá “sến súa”, không hợp độ tuổi của Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, kiểu tóc buộc nửa, rẽ ngôi giữa và lối trang điểm nhạt nhòa cũng khiến cô lộ gương mặt kém sắc.

Dường như Lưu Diệc Phi đã có thù với stylist
Dường như Lưu Diệc Phi đã có thù với stylist

Trên MXH, nhiều bình luận tỏ ra gay gắt, chê bai thần thái của nữ diễn viên Mộng Hoa Lục: "Khí chất quá tệ", "Thời kỳ đỉnh cao của Lưu Diệc Phi đã qua lâu rồi", "Tất cả khuyết điểm đều bị lộ ra ngoài", “Có thù với stylist hay gì vậy trời”...

Bản thân Lưu Diệc Phi vốn có đặc điểm vai xuôi, vì vậy những mẫu váy trễ vai, đặc biệt là những thiết kế mềm mại, buông rủ như này càng khiến nhược điểm của cô lộ rõ. Được biết đây là thiết kế đến từ thương hiệu Zuhair Murad. Câu nói "người đẹp vì lụa" dường như không phải dành cho mỹ nhân Vua KungFu.

Khác xa với hình ảnh do studio đăng tải, visual của Lưu Diệc Phi mũm mĩm khá nhiều
Khác xa với hình ảnh do studio đăng tải, visual của Lưu Diệc Phi mũm mĩm khá nhiều

Trước đó, Lưu Diệc Phi cũng ê chề vì loạt ảnh không PTS, thậm chí là còn bị cho là “chìm nghỉm” trước đàn em Cúc Tịnh Y. Nhiều người nhận định, stylist của nữ diễn viên nên hạn chế chọn những trang phục để lộ da thịt quá nhiều. 

Thời gian đăng tải loạt ảnh này, trên Weibo xuất hiện dòng hashtag 'Visual tiên khí của Lưu Diệc Phi'. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, cho rằng ekip nữ diễn viên đã PR quá đà.
Thời gian đăng tải loạt ảnh này, trên Weibo xuất hiện dòng hashtag "Visual tiên khí của Lưu Diệc Phi". Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, cho rằng ekip nữ diễn viên đã PR quá đà.

Có thể thấy, so với dàn tiểu Hoa đán Cbiz, mỹ nhân họ Lưu là người có tốc độ lão hoá nhanh nhất. Vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của Tiểu Long Nữ năm nào... nay  “nhường chỗ” cho vết tích thời gian.

Màu son 'sai quá trời sai' khiến visual của mỹ nhân họ Lưu trở nên già chát chúa
Màu son "sai quá trời sai" khiến visual của mỹ nhân họ Lưu trở nên già chát chúa

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news