Tin mới

Tin sao Việt 9/6: Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người'

Thứ tư, 09/06/2021, 20:04 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/6: Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người',..

Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng

Ồn ào của Đức Hải những ngày vừa qua đã khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ mất điểm trong lòng công chung, đặc biệt gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nơi nam nghệ sĩ đang công tác.

Tin sao Việt 9/6: Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người' - Ảnh 1

Chính vì lẽ đó, vào hôm nay 9/6, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã  ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. 

Theo tờ Thanh Niên, nghệ sĩ Đức Hải chính thức bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng vào ngày ký quyết định và có trách nhiệm bàn giao lại toàn bộ công việc theo quy định của nhà trường.

Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người'

Trước lời tố cáo Phi Nhung bóc lột con nuôi Hồ Văn Cường, khiến cậu bé từng nhắn tin cho 1 người và nói Phi Nhung "đội lốt người", quán quân Thần tượng âm nhạc nhí đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cậu cho biết đây chính xác là những dòng tin nhắn của mình. Tuy nhiên những dòng tin nhắn này cậu viết ra trong thời điểm bồng bột, cãi nhau với mẹ Phi Nhung. 

Tin sao Việt 9/6: Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người' - Ảnh 2

"Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi", Hồ Văn Cường cho hay.

Duy Mạnh tiết lộ showbiz có nghệ sĩ ham "đỏ đen", kêu gọi Từ thiện để trả nợ

Trước ồn ào của làng giải trí suốt thời gian qua, Ca sĩ Duy Mạnh mới đây đã có chia sẻ đáng chú ý với một lời tâm sự dài, tiết lộ mặt tối của showbiz và một bộ phận nghệ sĩ có lối sống buông thả. 

Tớ nói thật luôn trong giới nghệ sĩ có rất nhiều người cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều, rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì 'đỏ đen'. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ.

Tin sao Việt 9/6: Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người' - Ảnh 3

Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ 'đỏ đen' là dễ dàng nhất. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100 nghìn, 200 nghìn, 1 triệu, 2 triệu! Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa dối", Duy Mạnh cho hay.

Thủy Tiên bị gửi đơn tố giác không minh bạch 178 tỷ tiền từ thiện

Theo hình ảnh lan truyền trên MXH, đơn tố giác được soạn ngày 9/6, gửi đến Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM, Phòng Cảnh sát Hình sự TP.HCM.

Tin sao Việt 9/6: Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, Hồ Văn Cường từng nói Phi Nhung 'đội lốt người' - Ảnh 4

"Trong đợt thiên tai lũ lụt năm 2020, ca sĩ Thủy Tiên thông qua mạng xã hội đã quyên góp được từ các mạnh thường quân số tiền ủng hộ 178 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung. Việc làm đó là đáng quý.

Tuy nhiên, tổng kết đợt cứu trợ, ca sĩ Thủy Tiên đã không minh bạch tài chính các khoản thu chi cứu trợ. Cụ thể, ca sĩ Thủy Tiên chỉ sao kê tổng các khoản thu chi bằng viết tay trên tờ A4", người tố trình bày trong đơn và bày tỏ nhiều bất cập. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news