Tin mới

Tin sao Việt 23/6: Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền, Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh

Thứ tư, 23/06/2021, 18:11 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/6: Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền, Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh,..

Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền

Vừa qua, Hoài Linh bị 1 CDM tố nợ tiền gỗ xây dựng nhà thờ Tổ. Tuy nhiên, người này lại không đưa ra bằng chứng xác thực cho lời tố cáo của mình.

Tin sao Việt 23/6: Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền, Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh - Ảnh 1

Sự việc cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ của CĐM . Mới đây, trong phần bình luận, 1 tài khoản Facebook lên tiếng mỉa mai Hoài Linh: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh".

Trước bình luận kém duyên này, Hoài Linh đã thẳng thắn đáp trả: "Cảm ơn con, con có công đức 100 tỉ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ, chúc con vui".

Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh

Vừa qua, cô gái tên Đoan Minh trở thành cái tên hot nhất MXH bởi những yêu cầu thái quá về tiêu chí tìm bạn trai trên một chương trình hẹn hò. Theo đó, cô nàng này mong muốn bạn trai phải đẹp trai, nhiều tiền, sẵn sàng cho bạn gái tiền đầu tư, mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... rồi cô chia tiền lại.

Tin sao Việt 23/6: Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền, Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh - Ảnh 2

Điều này khiến dư luận không khỏi bức xúc khi cô gái thể hiện một lối sống khá thực dụng. Song, đi ngược lại với lời bàn tán của CDM, Hứa Minh Đạt có lời bênh vực Đoan Minh khiến anh hứng chịu không ít "gạch đá":

"Con người tôi kỳ lạ thật, cứ bứt rứt hoài, hãy nhìn nhận về mặt tích cực của cô gái đó. Khi đến với chương trình họ thực sự cô đơn và chỉ nói lên quan điểm của mình thôi, cô ấy còn trẻ nên chỉ nói những gì mình nghĩ về tương lai và cuộc sống của mình sau này, không có gì đáng trách cả", Hứa Minh Đạt cho hay.

Lily Chen làm rõ nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh

Trước nghi vấn "chung bồ" xôn xao khắp MXH, Ngọc Trinh dường như khá bàng quang về sự việc còn Lily Chen lại liên tiếp có động thái đáng chú ý. Sau khi khóa trang cá nhân ngay khi nghi vấn nổ ra, LiLy Chen với đây chính thức lên tiếng, phủ nhận mọi hoài nghi của CĐM.

Tin sao Việt 23/6: Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền, Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh - Ảnh 3

Theo chia sẻ của "ngọc nữ Bolero", mọi chuyện xuất phát từ hình ảnh chiếc xe mà cô và Ngọc Trinh sở hữu là giống nhau và cùng cửa hàng. Tuy nhiên màu xe không phải do cô lựa chọn là do phía bán tự thiết kế màu xe. Vô tình thay, màu sắc này lại trùng với màu xe của Ngọc Trinh. 

Đặc biệt, Ngọc nữ Bolero cũng tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của mình đang tốt đẹp, bạn trai của cô là doanh nhân kiêm nhạc sĩ.

Midu và Quốc Trường lại vướng nghi vấn hẹn hò

Mới đây, Midu và Quốc Trường tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi có màn tương tác ngọt ngào, đầy tình cảm dành cho nhau. 

Tin sao Việt 23/6: Hoài Linh đá xoáy CDM khi bị nói ăn chặn tiền, Hứa Minh Đạt bênh vực Đoan Minh - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, Midu khoe loạt ảnh hóa nàng thơ xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ.

Riêng với Quốc Trường, anh không được lòng trước vẻ dẹp của Midu mà buông lời ngợi khen như "đáp thính" nữ diễn viên: "Cách ly năm ấy, người ấy thật xinh". Midu cũng gọi Quốc Trường là "người ấy" và đáp lại: "Cảm ơn người ấy, người ấy quá khen".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news