Tin mới

Tin sao Việt 21/6: Quản lý tiết lộ 2 con của Phi Nhung vì Hồ Văn Cường mà chịu thiệt thòi, Tường Vi nghi lộ video

Thứ hai, 21/06/2021, 15:03 (GMT+7)

Tin sao Việt 21/6: Quản lý tiết lộ con của Phi Nhung chịu thiệt thòi vì Hồ Văn Cường, Tường Vi nghi lộ video riêng tư,...

Quản lý tiết lộ con của Phi Nhung chịu thiệt thòi vì Hồ Văn Cường

Sau ồn ào của Phi Nhung với con nuôi Hồ Văn Cường, Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung mới đây bất ngờ tiết lộ chuyện 2 con gái nuôi của nữ ca sĩ chịu thiệt thòi vì Hồ Văn Cường.

Tin sao Việt 21/6: Quản lý tiết lộ 2 con của Phi Nhung vì Hồ Văn Cường mà chịu thiệt thòi, Tường Vi nghi lộ video - Ảnh 1

"Xem lại Liveshow kỉ niệm 50 năm của mẹ Giao Linh. Mẹ Phi Nhung luôn dạy tụi con phải biết yêu thương giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Cảm ơn 2 con Phạm Tuyết Nhung và Phạm Thiêng Ngân đã chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian đầu em Hồ Văn Cường mới về nhà. Luôn giữ mãi tình cảm này nha các con và vững tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống", Diễm Phạm chia sẻ.

Người đẹp chuyển giới Tường Vi nghi bị lộ khoảnh khắc riêng tư

Mới đây, MXH Twitter không khỏi xôn xao trước nghi vấn Á hậu 2 của cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ - Nguyễn Phạm Tường Vi rò rỉ video riêng tư.

Tin sao Việt 21/6: Quản lý tiết lộ 2 con của Phi Nhung vì Hồ Văn Cường mà chịu thiệt thòi, Tường Vi nghi lộ video - Ảnh 2

Trước nghi vấn Tường Vi bị lộ video riêng tư, người đẹp chuyển giới đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc. Theo đó, sự thật về khoảnh khắc này chỉ là 1 phân cảnh trong phim cô tham gia. "Cái gì. Chỉ là 1 phân cảnh Vi đóng phim các bạn cắt ra rồi thêu dệt. Sau đó mọi người vô đã kích Vi rất nhiều. Vi không dùng app Twitter nên không liên hệ với người up bài được. Vi đính chính ở đây để mọi người hiểu và hy vọng bạn xoá bài", Tường Vi giải thích.

Lê Dương Bảo Lâm nhận chỉ trích vì phát ngôn thiếu văn hóa trên livestream

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã thực hiện 1 livestream khi đang trêu đùa với anh chị em trong gia đình. Livestream của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của CDM với nhiều lời bình luận được gửi tới, trong đó có không ít bình luận lên tiếng chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm sau ồn ào bán hàng của vợ chồng anh.

Tin sao Việt 21/6: Quản lý tiết lộ 2 con của Phi Nhung vì Hồ Văn Cường mà chịu thiệt thòi, Tường Vi nghi lộ video - Ảnh 3

Đáng chú ý là lời bình luận thiếu văn hóa của một CDM đã được Lê Dương Bảo Lâm đọc to lên. Không những vậy, anh còn đáp lại bằng giọng điệu cũng thiếu văn hóa không kém khiến khán giả không hề hài lòng.

Nghi vấn Cẩm Đan chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Giữa lúc nghi vấn yêu đương giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên dấy thì mới đây, chia sẻ của Top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dân tình không khỏi hoài nghi chuyện cặp đôi đã chia tay.

Tin sao Việt 21/6: Quản lý tiết lộ 2 con của Phi Nhung vì Hồ Văn Cường mà chịu thiệt thòi, Tường Vi nghi lộ video - Ảnh 4

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Top 15 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng ẩn ý: "Cố gì cũng tốt, nhưng đừng cố chịu đựng". Rất nhanh chóng, bài đăng đã thu hút sự chú ý của CĐM. Không ít người cũng bày tỏ sự nghi ngờ về việc Cẩm Đan đã chính thức chia tay với Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news