Tin mới

Tin sao Việt hot 1/5: Nghi vấn Đạt G qua lại với vợ cũ Hoài Lâm, Cao Thái Sơn khoe gia tài giữa ồn ào với Nathan Lee

Thứ bảy, 01/05/2021, 23:08 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot 1/5: Nghi vấn Đạt G qua lại với vợ cũ Hoài Lâm, Cao Thái Sơn khoe gia tài giữa ồn ào với Nathan Lee

Nghi vấn Đạt G qua lại với vợ cũ Hoài Lâm

Mới đây nhất, một tài khoản MXH bất ngờ đào lại hàng loạt khoảnh khắc Đạt G như đang "đớp thính" thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân của Cindy Lư, tức Bảo Ngọc và là vợ cũ của Hoài Lâm. Người này thậm chí còn mỉa mai mối quan hệ này khi ẩn ý "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan".

Tin sao Việt hot 1/5: Nghi vấn Đạt G qua lại với vợ cũ Hoài Lâm, Cao Thái Sơn khoe gia tài giữa ồn ào với Nathan Lee - Ảnh 1

Rất nhanh chóng, nhiều người cũng đã để lại lời bình luận thể hiện sự hoài nghi thông qua hàng loạt màn "đối đáp đong đưa" từ giọng ca Buồn của anh.

Cao Thái Sơn khoe gia tài giữa ồn ào với Nathan Lee

Để "dằn mặt" antifan trước những lời lẽ coi thường mình, Cao Thái Sơn mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh vô cùng sang trọng, đắt đỏ trong căn nhà của mình, chứng minh cho dân tình thấy bản thân cũng chẳng thua kém Nathan Lee.

Tin sao Việt hot 1/5: Nghi vấn Đạt G qua lại với vợ cũ Hoài Lâm, Cao Thái Sơn khoe gia tài giữa ồn ào với Nathan Lee - Ảnh 2

Không những vậy, sau khi công khai 1 góc căn nhà, khoe khối tài sản chẳng kém ai, Cao Thái Sơn thẳng thắn tuyên bố:

"Nè mấy bé antifan. Mấy cưng không thích nơi này có thể lượn qua chỗ khác. Chính mấy cưng là nơi khích bác để cho nghệ sĩ tự hiềm khích nhau chẳng phải do ai. Bắt đầu từ giờ phút này, anh block thẳng tay. Cái kiểu trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông và luôn xía vào chuyện người khác. Facebook này không cần và cũng không chứa... Xin mời ra khỏi đây nếu cảm thấy không thích!".

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước lời tố lấy nhà thuê để sống ảo

Mới đây, một tài khoản MXH đã lên tiếng tố Vũ Khắc Tiệp mượn biệt thự 1800m2 sống ảo. Theo đó, không gian sang trọng này là của người khác. Anh đã đi thuê lại và tu sửa căn nhà rộng rãi và khang trang này chứ không phải của bản thân xây mới.

Tin sao Việt hot 1/5: Nghi vấn Đạt G qua lại với vợ cũ Hoài Lâm, Cao Thái Sơn khoe gia tài giữa ồn ào với Nathan Lee - Ảnh 3

Trước lời tố cáo này, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra khá bàng quang và thể hiện sự quyết tâm mang đến những điều đặc biệt nhất cho phải đẹp. Đặc biệt, anh còn giới thiệu luôn về dự án sắp tới của mình mang tên Venus Secret với sự hiện diện của dàn chân dài đình đám cùng những thiết kế ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news