Tin mới

Khoe đường cong hút mắt, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bức xúc khi than thở về vóc dáng 'trời cho'

Thứ bảy, 01/05/2021, 20:48 (GMT+7)

Là ngọc nữ màn ảnh Việt với số đo thân hình cực chuẩn và gương mặt xinh đẹp, thế nhưng cũng có những lúc nữ diễn viên không hề hài lòng về bản thân mình.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi chú ý khi khoe dáng nuột nà trong thiết kế bó sát. Mặc dù khiến nhiều người xao xuyến và phải nhanh chóng "thả tim" thế nhưng cô nàng vẫn không ngần ngại tiết lộ khuyết điểm cơ thể và lên tiếng kêu than:

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vóc dáng mỹ miều. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vóc dáng mỹ miều. Ảnh: FBNV

"Hóp cỡ nào bụng cũng lấp ló. Lêu lêu Nọc mập. Chiến thuật năm nay lấy mỡ đè đối thủ. Các bạn hãy chờ đó", Lan Ngọc cho hay. Ngay khi kêu than thân hình mập mạp với hình ảnh này, nhiều người hâm mộ còn không khỏi đùa vui, bày tỏ sự bức xúc yêu thương đến nữ diễn viên khi cho rằng nếu Lan Ngọc mập thì chẳng có ai gầy cả.

Ninh Duong Lan Ngọc sẽ tái xuất trong Chạy đi chờ chi 2. Ảnh: Internet
Ninh Duong Lan Ngọc sẽ tái xuất trong Chạy đi chờ chi 2. Ảnh: Internet

Đặc biệt, thông qua hình ảnh này, Lan Ngọc còn ngầm nhắn nhủ đến các đối thủ trong Chạy đi chờ chi khi cô chuẩn bị tái xuất chương trình với nhiều chiến thuật hơn xưa. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục là thành viên trong Chạy đi chờ chi mùa 2. Hiện tại có Trường Giang, Karik và Ninh Dương Lan Ngọc đã xác nhận sẽ trở lại với show truyền hình thú vị này.

Khoe đường cong hút mắt, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bức xúc khi than thở về vóc dáng 'trời cho' - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải không ít ồn ào 'từ trên trời rơi xuống'. Tuy nhiên, sau những thị phi này nữ diễn viên đã tự tin quay trở lại với công việc. Với bản lĩnh nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đối mặt với những sóng gió thị phi. Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news