Tin mới

Tin sao Việt hot 24h: Ngọc Trinh chi bội tiền bảo vệ sự riêng tư, Ninh Dương Lan Ngọc quyết xử lý vụ bị ghép video

Thứ ba, 09/03/2021, 21:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức sao Việt 24h: Ngọc Trinh chi bội tiền bảo vệ sự riêng tư, Ninh Dương Lan Ngọc quyết xử lý vụ bị ghép video trên web đen, Lệ Quyên hạnh phúc mừng sinh nhật tình trẻ,...

Ngọc Trinh chi bội tiền để trồng cây quanh nhà, tránh bị nhòm ngó

Để có thể thoải mái làm những gì mình thích trong chính căn biệt thự toàn kính này, Ngọc Trinh đã hi bộn tiền mua về những cây xanh đắt đỏ trồng phủ kín bên ngoài căn biệt thự. Cách này vừa giúp đem lại không gian xanh mát cho nơi của của chân dài gốc miền Tây vừa để che chắn cho căn biệt thự với những người ở ngoài.

Ngọc Trinh chi bội tiền để trồng cây xanh quanh nhà. Ảnh: internet
Ngọc Trinh chi bội tiền để trồng cây xanh quanh nhà. Ảnh: internet

Trước đây, chân dài gốc Trà Vinh từng bị người sống quang khu vực quay ckip sinh hoạt đời thường và chia sẻ trên MXH. Bức xúc trước hành động xâm phạm quyền riêng tư, Ngọc Trinh đã nhờ pháp luật vào giải quyết mọi chuyện.

Ninh Dương Lan Ngọc quyết xử lý vụ bị ghép video trên web đen

Sau sự cố trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã có bài trả lời phỏng vấn trên truyền thông thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trong một bài phỏng vấn của Tri thức trực tuyến, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định tin đồn lộ clip nóng chính là một cú sốc lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của cô. Sau khi phát hiện ra sự cố, Ninh Dương Lan Ngọc ban đầu hơi bất ngờ vì không hiểu sao thông tin này lại đến với mình.

Tin sao Việt hot 24h: Ngọc Trinh chi bội tiền bảo vệ sự riêng tư, Ninh Dương Lan Ngọc quyết xử lý vụ bị ghép video - Ảnh 1

'Tôi cùng công ty đi tìm video gốc, danh tính của người trong video . Chúng tôi đã tìm được, chỉ chưa tìm được người phát tán video. Nếu tìm được người phát tán, tôi đã xử lý triệt để. Tôi đã tìm cách giải quyết vấn đề này nhanh gọn nhất có thể', Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên một bài phỏng vấn với truyền thông.

Lệ Quyên hạnh phúc gửi lời chúc mừng đến Lâm Bảo Châu ngày sinh nhật

Mới đây nhất, trong dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu, anh vô cùng hạnh phúc khi được bạn gái tổ chức cho một buổi sinh nhật ấm áp, đặc biệt và chứa đựng nhiều bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu chia sẻ: 'Lái xe 2 tiếng về Hồ Tràm vẫn đang tưởng chạy show chụp hình, đến nơi bất ngờ ập vào mặt, cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt'.

Tin sao Việt hot 24h: Ngọc Trinh chi bội tiền bảo vệ sự riêng tư, Ninh Dương Lan Ngọc quyết xử lý vụ bị ghép video - Ảnh 2

Không những vậy, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh rạng ngời của cặp đôi trong ánh hoàng hôn, kèm theo đó là lời chúc: 'Now and future (Hiện tại và tương lai). Happy birthday Châu Châu, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news