Tin mới

Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh được nhận xét 'giống bố y đúc' nay đã xinh xắn hết nấc thông qua bàn tay nghệ thuật của bà xã danh hài

Thứ ba, 09/03/2021, 17:56 (GMT+7)

Mới ngày nào, cô bé Minnie được nhận xét là 'tiểu Mạc Văn Khoa' mà nay đã cứng cáp, xinh xắn hơn rất nhiều, một phần là nhờ bàn tay đầy nghệ thuật của bà xã nam danh hài.

Từ sau khi hạ sinh công chúa đầu lòng, Mạc Văn Khoa và bà xã thoải mái công khai những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé Minnie. Thông qua những hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy cô con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa vô cùng đáng yêu với nhiều nét giống hệt bố. Chính vì vậy, nhiều khán giả không ngừng réo gọi 'tiểu Mạc Văn Khoa' trong loạt hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô bé.

Lúc mới sinh, Minnie như bản sao của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Lúc mới sinh, Minnie như bản sao của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Sau 4 tháng chào đời, bé Minnie mặc dù sinh non nhưng bây giờ đã trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Trong loạt hình ảnh mới nhất, cô bé đáng yêu được mẹ ghép thêm tóc để chụp ảnh. Từ cô bé giống bố ý đúc, Minnie nay đã xinh xắn vô cùng và dễ dàng nhận ra nhiều nét đẹp mà cô bé được thừa hưởng từ mẹ.

Giờ đây cô bé xinh xắn đã sở hữu nhiều nét giống mẹ. Ảnh: FBNV
Giờ đây cô bé xinh xắn đã sở hữu nhiều nét giống mẹ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm mới ra đời, con gái Mạc Văn Khoa sinh sớm hơn dự tính 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg. Để đảm bảo sức khỏe, bé Mạc Linh Đan được nuôi trong lồng kính, chăm sóc đặt biệt suốt 3 ngày. Đến nay, bé đã trông cứng cáp hơn rất nhiều, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi đến diện mạo đáng yêu, xinh xắn của cô bé.

Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh được nhận xét 'giống bố y đúc' nay đã xinh xắn hết nấc thông qua bàn tay nghệ thuật của bà xã danh hài - Ảnh 1
Minnie xinh xắn giống hệt mẹ ở tháng thứ 4. Ảnh: FBNV
Minnie xinh xắn giống hệt mẹ ở tháng thứ 4. Ảnh: FBNV

Trong quá trình bà xã sinh con, mẹ Mạc Văn Khoa cũng đã giúp đỡ, chăm non con nghỏ giúp hai vợ chồng. Sự tận tình, chu đáo lo toan của mẹ chồng cũng khiến bà xã Mạc Văn Khoa vô cùng cảm động và biết ơn. Có vẻ như hai mẹ con đang dần hiểu nhau và dành cho nhau nhiều hơn sự quan tâm, chia sẻ khi trước đó Thảo Vy tiết lộ tình yêu của hai người từng không nhận được sự đồng thuận từ phía mẹ của nam diễn viên.

Mạc Văn Khoa và Thảo chính thức tìm hiểu nhau cách đây 5 năm. Sau khoảng thời gian dài yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định có con. Hiện tại, dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng trước ngày lâm bồn, cả hai đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news