Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tâm lý hết nấc khi khiến tình trẻ vỡ òa trong hạnh phúc

Thứ ba, 09/03/2021, 11:52 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục mang đến những bất ngờ khiến tình trẻ cảm động hết mức.

Từ sau khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngần ngại dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào và lời chia sẻ đầy yêu thương chứng minh cho tình cảm đang rất đỗi mặn nồng. Không những vậy, Lâm Bảo Châu còn thường xuyên tháp tùng người tình hơn tuổi đến sự kiện và có nhiều hành động thể hiện sự ga-lăng, yêu chiều đến người phụ nữ của mình.

Về phía Lệ Quyên, tình yêu cũng khiến cô ngày càng trẻ trung. Nhất là khi yêu người kém tuổi, 'nữ hoàng phòng trà' cũng thường xuyên khiến dân tình trầm trồ với đường cong nóng bỏng, nhan sắc như hồi xuân. Không những vậy, nữ ca sĩ cũng rất tâm lý, yêu thương tình trẻ theo cách riêng của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên dành cho nhau nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên dành cho nhau nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, trong dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu, anh vô cùng hạnh phúc khi được bạn gái tổ chức cho một buổi sinh nhật ấm áp, đặc biệt và chứa đựng nhiều bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu chia sẻ: 'Lái xe 2 tiếng về Hồ Tràm vẫn đang tưởng chạy show chụp hình, đến nơi bất ngờ ập vào mặt, cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt'.

Không gian tiệc sinh nhật lãng mạn Lệ Quyên thiết kế tạo bất ngờ cho Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Không gian tiệc sinh nhật lãng mạn Lệ Quyên thiết kế tạo bất ngờ cho Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, không gian lãng mạn, ngập tràn bóng bay và quà trong ngày sinh nhật Lâm Bảo Châu được Lệ Quyên trang trí, tạo bất ngờ khiến nam người mẫu như vỡ òa trong hạnh phúc. Hành động này cũng cho thấy sự chiều chuộng, yêu thương, tâm lý mà Lệ Quyên dành cho người tình sau một thời gian nên duyên, gắn bó.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh rạng ngời của cặp đôi trong ánh hoàng hôn, kèm theo đó là lời chúc: 'Now and future (Hiện tại và tương lai). Happy birthday Châu Châu, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?'.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 8/3, Lệ Quyên cũng hạnh phúc khoe món quà do Lâm Bảo Châu tặng là bộ trang sức giá trị. Trước những màn tương tác ngọt ngào của cặp đôi suốt thời gian vừa qua, khán giả liên tục gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến 2 người và mong họ sớm sẽ có những bước tiến mới và xa hơn về mặt tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news