Tin mới

Tin sao Việt hot 8/5: Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng', Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ

Thứ bảy, 08/05/2021, 11:47 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot 8/5: Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng', Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ

Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng'

Mới đây, Quế Vân một lần nữa công khai chuyện về người bạn trai đại gia bạc bẽo trên MXH. Theo đó, Quế Vân đã đăng đàn, tố cáo bạn trai đại gia "cắm sừng" cô khi thường xuyên ngủ với vợ cũ. Tình cũ Trường Giang cũng khẳng định, cô sẵn sàng làm single mom nếu như bạn trai không tỉnh ngộ và tung ra đoạn tin nhắn thề độc không gặp gỡ người vợ đã ly hôn của bạn trai.

Tin sao Việt hot 8/5: Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng', Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ - Ảnh 1

"Mẹ đã từng cho bố đến nhà vợ cũ ngồi chơi cả mấy tiếng không hề gọi. Không hề ghen. Nhưng chỉ vì từ khi mẹ đọc được tin bố ngủ vs vợ cũ mặc dù 2 người đã ly hôn từ rất lâu rồi nên bây giờ mẹ ko tin nữa. Vì thế mẹ cần lời thề. Bố đã thề với mẹ. Nhưng bố không thực hiện. Bố vẫn ngang nhiên gặp lại. Lời thề với bố không sợ. Mẹ sợ lắm lắm luôn, quật cho mất hết tất cả. Nếu như bố không tỉnh ngộ ra sớm mẹ sẵn sàng để con không có cha", Quế Vân viết.

Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ dự thi Miss Universe

Hiện tại, Khánh Vân đang có mặt tại Mỹ để đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn của thế giới là Miss Universe. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh trên thế giới đang có diễn biến phức tạp nên cuộc thi năm nay thắt chặt việc theo dõi sức khỏe và đặc biệt thí sinh có kết quả âm tính mới được tham gia tranh tài, dự thi tại Miss Universe.

Tin sao Việt hot 8/5: Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng', Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ - Ảnh 2

Trong tối ngày 7/5, đại diện của Việt Nam là Khánh Vân đã công khai kết quả xét nghiệm Covid-19 với khán giả. Theo đó, cô nhận được kết quả âm tính với Covid-19 và an toàn để tham dự cuộc thi sắp tới. 

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ địa điểm đặt chân tới giữa mùa dịch

Ngay khi nhiều địa phương xuất hiện ca Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng, Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM xôn xao khi đăng ảnh đang làm thủ tục check-in tại sân bay kèm theo dòng chú thích "Đi đâu còn lâu mới nói".

Tin sao Việt hot 8/5: Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng', Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ - Ảnh 3

Không để dân tình bán tín bán nghi về địa điểm mình đặt chân tới, Vũ Khắc Tiệp đã  bật mí điểm đến tiếp theo của mình. "Dịch này biết đi đâu em? Đi qua nhà Ngọc Trinh quay Tiktok". Sau đó, ông bầu còn đăng loạt clip mình đã có mặt tại nhà Ngọc Trinh làm bằng chứng.

Trấn Thành trở lại làm MC Rap Việt mùa 2

Mới đây, NSX Rap Việt chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ trở lại Rap Việt mùa 2 trong vai trò MC. Thông tin này khiến một số khán giả yêu mến chương trình đồng tình bởi hình ảnh của ông xã Hari Won trong Rap Việt đã trở nên quen thuộc với đông đảo khán giả.

Tin sao Việt hot 8/5: Quế Vân bị bạn trai đại gia 'cắm sừng', Khánh Vân tiết lộ kết quả xét nghiệm sau khi đến Mỹ - Ảnh 4

Cách đây ít ngày, khán giả và người hâm mộ của Rap Việt không khỏi xôn xao trước thông tin Xuân Bắc sẽ thay thế Trấn Thành để đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news