Tin mới

Ngô Kiến Huy ẩn ý ai đó 'xấu tính' giữa lúc Trấn Thành nghi bị loại khỏi Running Man Việt vì hành động thao túng

Thứ bảy, 08/05/2021, 09:30 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Ngô Kiến Huy ở thời điểm Running Man Việt vừa công bố dàn người chơi mới cùng những nghi vấn xoay quanh Trấn Thành khiến dân tình không khỏi chú ý.

Mới đây, Ngô Kiến Huy khiến dân tình không khỏi chú ý khi nam ca sĩ bất ngờ đăng đàn 'đá xéo' ai đó là người xấu tính. Từ xưa đến nay, Ngô Kiến Huy chẳng mấy khi ẩn ý không hài lòng về một ai đó nay bỗng nhiên có lời lẽ không hay nói về ai đó khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi chú ý.

"Nói xấu, ghen ghét, bè phái, hơn thua, đâm chọt,….Thấy nhiều bị cũng nhiều. Né được thì né, không thì cứ cười cho qua xem như bài học. Quan trọng luôn tự dặn mình ở vị trí nào cũng không bao giờ làm vậy với bất kì ai và bất kì lúc nào", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Chia sẻ đáng chú ý mới đây của Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý mới đây của Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Mặc dù không chỉ đích danh ai hay đích danh sự việc nào, thế nhưng chia sẻ của Ngô Kiến Huy giữa lúc Running Man Việt Nam công bố dàn người chơi chính thức cũng như Trấn Thành vướng nghi vấn bị loại khỏi chương trình năm nay vì hành động thao túng, muốn tự mình lựa chọn 7 thành viên còn lại khiến khán giả càng thêm chú ý. Tuy nhiên, cũng rất có thể chia sẻ của Ngô Kiến Huy chẳng hề liên quan đến sự việc này như nhiều người đã nghĩ.

Ngô Kiến Huy sẽ tham gia vào Running Man bản Việt mùa 2. Ảnh: FBNV
Ngô Kiến Huy sẽ tham gia vào Running Man bản Việt mùa 2. Ảnh: FBNV

Sau thành công của Running Man Việt mùa đầu tiên với tên gọi Chạy đi chờ chi, khán giả vô cùng hào hứng khi NSX công bố mùa 2 của chương trình sẽ sớm trở lại. Các thành viên của chương trình vừa qua cũng đã được lộ diện theo đó, Trấn Thành và BB Trần sẽ không có mặt. Thay vào đó là các tên tuổi như Thúy Ngân, KarikJack còn các thành viên khác vẫn sẽ được giữ nguyên.

Dàn người chơi chính thức của chương trình năm nay. Ảnh: Internet
Dàn người chơi chính thức của chương trình năm nay. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mới đây còn xuất hiện tin đồn Trấn Thành đòi chọn 7 người chơi chính thức ở Running Man Vietnam nên mới bị công ty sản xuất loại bỏ. Dù trước đó, Trấn Thành đã hợp tác với công ty này trong hàng loạt chương trình ăn khách như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news