Tin mới

Vợ Xuân Bắc tiết lộ thái độ của chồng giữa ồn ào khẩu chiến với Trang Trần

Thứ bảy, 08/05/2021, 11:29 (GMT+7)

Giữa màn khẩu chiến với Trang Trần những ngày qua, vợ Xuân Bắc không ngần ngại tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương cung phụng.

Thời gian vừa qua, vợ Xuân BắcHồng Nhung bỗng gây sự chú ý khắp MXH khi có chia sẻ không hay về Trang Trần cũng như khơi gợi lại "thù oán" từ 3 năm trước. 

Vợ Xuân Bắc vừa có màn 'khẩu chiến' với Trang Trần. Ảnh: Internet
Vợ Xuân Bắc vừa có màn "khẩu chiến" với Trang Trần. Ảnh: Internet

Giữa lúc màn "khẩu chiến" gây xôn xao khắp MXH, dư luận đặt ra câu hỏi về thái độ của Xuân Bắc khi bà xã gặp không ít thị phi. Cách đây 3 năm khi Hồng Nhung ồn ào với lời đấu tố về đồng nghệp của chồng là NSND Anh Tú và có màn đôi co với Trang Trần, Xuân Bắc cũng không hề lên tiếng trước mọi thị phi xung quanh bà xã của mình.

Mới đây, Hồng Nhung đã làm rõ về thái độ của chồng trong suốt khoảng thời gian ồn ào thời gian qua. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Mình sống bằng cảm xúc. Chồng lại bằng cảm thông. May mắn".

Vợ Xuân Bắc tiết lộ chồng luôn cảm thông với những khó khăn mà cô gặp phải. Ảnh: FBNV
Vợ Xuân Bắc tiết lộ chồng luôn cảm thông với những khó khăn mà cô gặp phải. Ảnh: FBNV

Chỉ với dòng trạng thái ngắn ngủi Hồng Nhung đã tiết lộ về sự tâm lý, luôn biết cảm thông, chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống của Xuân Bắc mỗi khi vợ gặp "biến". Không những vậy, cô còn kể lại câu chuyện được chồng cưng nựng khiến hội chị em rần rần ghen tị: "Sáng dậy thấy vợ đang đóng hàng cho khách, xoa xoa lưng, vuốt vuốt đùi, phủi phủi tóc bảo: Anh đi làm đây".

Hồng Nhung cũng tiết lộ cử chỉ quan tâm, ân cần mà chồng dành cho mình. Ảnh: FBNV
Hồng Nhung cũng tiết lộ cử chỉ quan tâm, ân cần mà chồng dành cho mình. Ảnh: FBNV

Xuân Bắc không còn là gương mặt xa lạ với công chúng đặc biệt là khán giả miền Bắc. Nam danh hài gắn bó với hình ảnh "Nam Tào" của "Gặp nhau cuối năm" suốt nhiều năm qua. Thông minh, dí dỏm, Xuân Bắc luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Vợ Xuân Bắc tiết lộ thái độ của chồng giữa ồn ào khẩu chiến với Trang Trần - Ảnh 1

Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng Xuân Bắc hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Trong một lần phỏng vấn, nam nghệ sĩ cho biết: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news