Tin mới

Tin sao Việt hot nhất 2/5: Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm, vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu

Chủ nhật, 02/05/2021, 20:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/5: Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm, vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu,...

Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm

Hôm nay, trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh bắt trọn khoảnh khắc vợ cũ Hoài Lâm là Bảo Ngọc đang đi ăn sáng cùng với Đạt G. Hai nhân vật hot nhất mạng xã hội trong 2 ngày qua nhanh chóng được Cộng đồng mạng chú ý hơn bao giờ hết.

Tin sao Việt hot nhất 2/5: Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm, vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu - Ảnh 1

Trước đó từ tháng 9/2020, Đạt G đã có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ Hoài Lâm. Thời điểm ấy, Bảo Ngọc đã công khai đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Đến nay cả hai nhân vật đều chưa có phát ngôn nào liên quan đến ồn ào hẹn hò. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất họ xuất hiện cạnh nhau giữa thị phi như thế này càng khiến cho các nghi vấn tình cảm đi xa hơn nữa.

Vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu

Trên trang cá nhân của mình mới đây, khoảnh khắc 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn trao cho nhau sính lễ cùng ánh mắt hạnh phúc khiến nhiều người không tin được đây là cặp vợ chồng đã có 8 năm chung sống.

Tin sao Việt hot nhất 2/5: Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm, vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu - Ảnh 2

Cụ thể, sau khi nhận lời làm phù dâu, phù rể trong đám cưới của cô bạn thân, khoảnh khắc 'ngọc nữ' nhận được sinh lễ từ ông xã Louis Nguyễn đã chiếm trọn spotlight do quá tình cảm. Nhiều người không khỏi trầm trồ xuýt xao vì Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp có được hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân khi làm dâu chốn hào môn. 

Vợ Mạc Văn Khoa phản pháo khi bị CDM nhắc đến Võ Hoàng Yên

Sáng nay (2/5), Mạc Văn Khoa gấp gáp tìm một địa điểm chữa bệnh nên đã đăng tải dòng trạng thái nhờ giúp đỡ trên trang cá nhân: "Ở Sài Gòn ai đã từng điều trị hay biết chỗ nào điều trị bệnh gout tốt không ạ? Cho Khoa xin được không! Gấp lắm ạ".

Tin sao Việt hot nhất 2/5: Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm, vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu - Ảnh 3

Tuy nhiên, một CDM lại vào đùa kém duyên: "Võ Hoàng Yên nha anh". Ngay lập tức, vợ Mạc Văn Khoa đã vào phản pháo với ngôn từ cực gắt: "Nhà người ta có người bị bệnh, người ta hỏi thật mà sao có mấy thành phần rảnh **** vậy. Giỡn vậy có vui không. Gia đình bạn có người bị coi bạn có giỡn được vậy không?".

Vân Hugo tình cảm bên chồng sắp cưới

Sau khi công khai diện mạo của bạn trai doanh nhân, Vân Hugo không ngần ngại công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. 

Tin sao Việt hot nhất 2/5: Rò rỉ ảnh thân mật của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm, vợ chồng Hà Tăng luôn như ngày mới yêu - Ảnh 4

Trong đợt nghỉ lể dài ngày, cặp đôi cũng dành cho nhau khoảng thời gian nghỉ dưỡng lãng mạn và không quên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này lên MXH. Rất nhanh chóng, bạn bè và người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news