Tin mới

Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm kể từ sau khi đăng ký kết hôn với bà xã Thảo Vy

Thứ năm, 15/04/2021, 12:02 (GMT+7)

Sau khi đăng ký kết hôn với bà xã Thảo Vy và chào đón con đầu lòng, Mặc Văn Khoa tiết lộ về cuộc sống hiện tại khi hai vợ chồng phải nhìn mặt nhau mà sống.

Sau khi bà xã Thảo Vy hạ sinh con đầu lòng, Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc được chăm con, bên vợ song song với những bận bịu từ công việc diễn xuất.

Mới đây, xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim Lật mặt 5 do Mạc Văn Khoa thủ vai, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống kể từ sau khi đăng ký kết hôn. Theo đó, nam diễn viên cho hay cuộc sống hiện tại của vợ chồng anh là chuỗi ngày nhìn mặt nhau mà sống để san sẽ vất vả với nhau và tổ ấm nhiều tiếng khóc hơn là tiếng cười.

Tổ ấm hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

"Từ hồi có con, nhìn tôi phải già hơn đến 5, 6 tuổi, gầy đi mất mấy cân. Nhưng tôi nghĩ mình gầy đi trong sự sung sướng. Chăm con không bao giờ là sướng, đến thời gian ngủ tôi còn không có. Hồi xưa, tôi luôn muốn làm cho ngôi nhà mình ở vui vẻ, nhiều tiếng cười nhưng từ hồi có con thì tiếng khóc hơi nhiều.

... Nói chung bây giờ hai vợ chồng tôi phải nhìn mặt nhau mà sống. Ví dụ, thấy vợ bế con mệt, tôi phải phóng vào bế ngay. Còn vợ thấy tôi mệt quá cũng phải phóng vào, nói chung thay nhau, nhìn mặt nhau mà sống", Mạc Văn Khoa tiết lộ về những vất vả khi nuôi con nhỏ và san sẻ sự bận bịu với bà xã Thảo Vy.

Mạc Văn Khoa cũng thường xuyên dành thời gian chăm con cho vợ và có những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa cũng thường xuyên dành thời gian chăm con cho vợ và có những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu. Ảnh: Internet

Mạc Văn Khoa và bà xã dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng đã chính thức trở thành vợ chồng khi đăng kết hôn vào 2 ngày trước khi Thảo Vy hạ sinh công chúa đầu lòng. Trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa thưởng xuyên chia sẻ hạnh phúc được làm cha, được chơi đùa với cô công chúa nhỏ Minnie. 

Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm kể từ sau khi đăng ký kết hôn với bà xã Thảo Vy - Ảnh 1
Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm kể từ sau khi đăng ký kết hôn với bà xã Thảo Vy - Ảnh 2

Đặc biệt, nam diễn viên cũng sẵn sàng công khai diện mạo của ái nữ đầu lòng cực giống bố. Dân tình vì thế không khỏi thích thú cho rằng cô bé tương lai sẽ là một cây hài nối nghiệp bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news