Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 5/6: Nắng quay quắt

Thứ sáu, 05/06/2020, 09:06 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết mới nhất hôm nay khắp các tỉnh miền Bắc và miền Trung nhiều nơi nắng 39 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh miền Bắc và miền Trung nhiều nơi nắng nóng trên 39 độ C, đề phòng đột quỵ do sốc nhiệt.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ nắng nóng ở mức 34-37 độ, có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 34-37 độ, trời nắng nóng, có nơi ở mức gay gắt trên 37 độ. Đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ở mức từ 36-38 độ; tới chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khắp khu vực miền Bắc nắng nóng cục bộ. Ảnh: Internet

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mức nhiệt phổ biến từ 35-38 độ, trời nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt trên 38 độ. Mưa rào và giông vài nơi xuất hiện vào chiều tối và đêm.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng ở mức 34-37 độ, có nơi ở mức gay gắt trên 37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên nền nhiệt ban ngày dao động ở mức từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Về đêm nhiệt độ giảm còn 22-25 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức 32-35 độ, có nơi trên 35 độ; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news