Tin mới

Tin tức 24h ngày 16/3: Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng, Miền Bắc nồm ẩm và mưa phùn

Thứ ba, 16/03/2021, 22:19 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày 16/3: Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng, Miền Bắc nồm ẩm và mưa phùn,..

Miền Bắc đang trong thời gian thời tiết nồm ẩm, mưa phùn

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 18/3, dự báo sẽ có Không khí lạnh tràn xuống, trời chuyển lạnh. Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ chiều và đêm 16/3 xuất hiện mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ ban đêm phổ biến ở ngưỡng 19-22 độ C.

Bắc Bộ xuất hiện mưa phùn và sương mù. Ảnh minh họa
Bắc Bộ xuất hiện mưa phùn và sương mù. Ảnh minh họa

Em gái Kim Jong-un dằn mặt chính quyền Biden

Truyền thông Triều Tiên đưa tin em gái Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là bà Kim Yo-jong mới đây đã dằn mặt Mỹ: "chính quyền mới của Mỹ đang cố phát tán mùi thuốc súng từ biển vào đất nước chúng tôi. Nếu muốn ngủ yên trong hòa bình trong 4 năm tới, tốt hơn hết là nên kiềm chế, đừng gây mùi ngay từ bước dầu tiên".

Lộ hình ảnh Đặng Văn Lâm luyện tập khắc khổ tại Thái Lan

Dù đã ký hợp đồng với CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên anh vẫn phải mắc kẹt tại Thái Lan. Để duy trì trạng thái thể lực, thủ thành của ĐT Việt Nam phải tập luyện trong điều kiện thiếu thốn tại trung tâm quần vợt hay tại chính nhà riêng. 

Tin tức 24h ngày 16/3: Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng, Miền Bắc nồm ẩm và mưa phùn - Ảnh 1

ĐH Công nghệ TP HCM lên tiếng vụ đồng phục xuất hiện trong clip nóng

Phó Hiệu trưởng trường ĐH Công nghệ TP HCM, ông Nguyễn Quốc Anh mới đây đã có văn bản gửi cơ quan chức năng nhờ xác định các cá nhân mặc đồng phục của trường đóng clip nóng. Trước đó, MXH xôn xao trước nhiều đoạn clip nóng với hành vi phản cảm, người trong đoạn clip này mặc đồng phục của trường ĐH Công nghệ TP HCM. 

Thơ Nguyễn chính thức bị xử lý sau đoạn clip 'xin vía búp bê học giỏi'

Chiều 16/3 Thanh tra Sở thông tin và Truyền thông Bình Dương đã phối hợp với Công an tỉnh tiếp tục làm việc với Youtuber Thơ Nguyễn về đoạn clip "xin vía búp bê học giỏi" lan truyền trên MXH những ngày qua. Thanh tra Sở TT-TT Bình Dương đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với Youtuber Thơ Nguyễn.

Youtuber Thơ Nguyễn trong buổi làm việc chiều 16/3. Ảnh: Internet
Youtuber Thơ Nguyễn trong buổi làm việc chiều 16/3. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news