Tin mới

Trịnh Sảng bị luật sư của Trương Hằng tố 'lật mặt' trước phiên xét xử

Thứ ba, 16/03/2021, 21:57 (GMT+7)

Phiên tòa giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng liên quan đến bê bối thuê người mang thai hộ xảy ra nhiều tình tiết gây xôn xao.

Ngày 16/3, trang Sina tiếp tục đưa tin về phiên tòa xét xử vụ tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng được diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Trong phiên tòa, cả nguyên đơn và bị đơn đều vắng mặt, chỉ có luật sư được ủy thác ra tranh tụng.

Theo trang Sina đưa tin, luật sư của Trương Hằng tiết lộ trước phiên xử thứ hai mẹ của Trịnh Sảng đã chủ động mời anh đến nói chuyện và đề nghị cả hai phía rút đơn kiện thậm chí còn quay phim lại làm bằng chứng nhưng đến ngày hẹn rút đơn thì phía nữ diễn viên lại đổi ý.

Trịnh Sảng bị luật sư của Trương Hằng tố 'lật mặt' trước phiên xét xử - Ảnh 1

Luật sư cho rằng trong vụ kiện này thực chất là liên quan đến số tiền. Trong khi Trịnh Sảng tung bằng chứng trò chuyện Wechat để chứng minh rằng số tiền liên quan đến vụ án là một khoản cho vay còn Trương Hằng lại khẳng định số tiền liên quan đến vụ án là khoản tiền mà Trịnh Sảng trả là khoản tiền bồi thường thôi việc của Trương Hằng và tạm ứng tiền lương. 

Ngoài thông tin về vụ kiện tranh chấp số tiền thì  tình tiết đáng chú ý trong phiên xử sáng nay là nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã nộp đơn xin đóng băng cổ phiếu. Theo đó, cô đã xin đóng băng 155.000 USD cổ phiếu của công ty TNHH Phát triển Giải trí Cát Cô Thượng Hải trong vòng 3 năm. Nhiều người nghi ngờ Trịnh Sảng đang gặp khó khăn về tài chính sau khi bị phong sát tại giới giải trí và không đủ tiền bạc để duy trì hoạt động của công ty.

Trịnh Sảng bị luật sư của Trương Hằng tố 'lật mặt' trước phiên xét xử - Ảnh 2

Theo luật sư của Trương Hằng tiết lộ, trong thời gian hoạt động tại làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng nhận được 3,6 triệu USD/chương trình truyền hình và 24 triệu USD/phim truyền hình. Theo đánh giá của trang Sina thì có thể thấy đây chính là giá cát-xê cao hàng top trong Cbiz.

Ngay khi thông tin này tiết lộ đã khiến nhiều người phẫn nộ. Nhiều khán giả chỉ trích Trịnh Sảng kiếm nhiều tiên nhưng lại chối bỏ cấp dưỡng lẫn nuôi dưỡng hai con. Hiện hai đứa trẻ không thể trở về Trung Quốc nếu không có chữ ký của cả cha và mẹ. Luật sư của Trương Hằng cho biết tình cũ của Trịnh Sảng phải cùng mẹ ruột phải ở lại Mỹ cùng hai đứa bé. 

Trương Hằng đang ở bên Mỹ với 2 đứa con. Ảnh internet
Trương Hằng đang ở bên Mỹ với 2 đứa con. Ảnh internet

Trước đó, sau khi thua ở phiên sơ thẩm trong vụ tranh chấp, Trương Hằng đã trở về Trung Quốc để giải quyết các vấn đề kiện tụng. Lần khởi tố vụ án này, luật sư cho rằng Trịnh Sảng có mục đích muốn cắt nguồn thu nhập của Trương Hằng và buộc anh phải "bỏ con".

Được biết, sau phiên tranh chấp kinh tế này, Trịnh Sảng sẽ phải hầu tòa thêm 2 lần. Đến ngày 22/3 tới, cô sẽ phải đối diện với vụ kiện mâu thuẫn hợp đồng với nhà sản xuất Người tình phỉ thúy sau đó sẽ là vụ kiện giành con với Trương Hằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news