Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 26/6/2019

Thứ tư, 26/06/2019, 09:45 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 26/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Thi THPT quốc gia 2019: 34 thí sinh vi phạm, 2 giám thị bị đình chỉ: Trong ngày đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia, đã có 34 thí sinh vi phạm quy chế thi (khiển trách 1, cảnh cáo 3, đình chỉ thi 30. Có 2 cán bộ bị đình chỉ công tác coi thi. Buổi thi môn Ngữ văn có một số thí sinh dự thi muộn, cá biệt có 2 thí sinh đến muộn quá 15 phút sau khi tính giờ làm bài nên không được dự thi.

Máy bay của hãng Vietnam Airlines gặp sự cố kỹ thuật ở Paris: Chuyến bay VN18 của Vietnam Airlines khai thác bằng máy bay Airbus A350 từ Paris đi Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 14h ngày 24/6 (giờ địa phương)  đã gặp phải sự cố kỹ thuật tại hệ thống thông tin liên lạc. Hãng Vietnam Airlines đã quyết định hoãn lại chuyến bay, phối hợp cùng với công ty phục vụ kỹ thuật của hãng hàng không Air France và nhà sản xuất Airbus để khắc phục.

Thời tiết hôm nay 26/6: Nắng nóng gay gắt: Dự báo thời tiết Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh, nắng nóng hôm nay mở rộng ra khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ ở mức 34-37 độ, có nơi trên 37 độ. Thời tiết khu vực Hà Nội nắng nóng với nhiệt độ ở mức 35-37 độ, có nơi trên 37 độ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Trump tuyên bố không cần Quốc hội phê duyệt khi tấn công Iran: "Chúng tôi vẫn đang sát cánh cùng Quốc hội với những gì chúng tôi đang làm… nhưng về luật, tôi không nhất thiết phải làm vậy”, Tổng thống Donald Trump cho biết. Các lãnh đạo thuộc phe Dân chủ của Mỹ đã yêu cầu ông Trump cần phải có sự cho phép của quốc hội trước khi tiến hành bất cứ cuộc tấn công nào nhắm đến Iran, hay bất kì quốc gia nào khác.

Đánh bại đại diện Philippines, Hà Nội FC góp mặt ở trận chung kết AFC Cup: Thắng trận với tổng tỷ số 3-2, Hà Nội FC chính thức góp mặt ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Họ sẽ chờ đợi đối thủ còn lại được xác định trong cặp đấu bán kết còn lại giữa PSM Makassar và Bình Dương.

Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng: Mở cửa lúc 8h30 sáng 26/6, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 38,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 39,20 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 350 ngàn đồng chiều mua vào và giảm 500 ngàn đồng chiều bán ra so với cuối phiên liền trước. Tới đầu giờ sáng 26/6 (giờ Việt Nam), Giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.430 USD/ounce.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news