Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 27/6/2019

Thứ năm, 27/06/2019, 10:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 26/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Thi THPT Quốc gia 2019: Sáng nay 27/6, thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2019 trên cả nước sẽ thi buổi cuối với bài thi Khoa học Xã hội, tổng thời gian làm bài 150 phút. Bài thi Khoa học Xã hội (KHXH) là bài thi tổ hợp với ba môn thuộc thành phần: Lịch sử, Địa lý và giáo dục công dân. Với bài thi này thí sinh cũng làm bài theo hình thức trắc nghiệm.

Dự báo thời tiết hôm nay 27/6: Xuất hiện mưa rào và dông: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây cùng với đới gió Tây Nam gây ra hiệu ứng phơn mạnh, nên khắp các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Hòa Bình xuất hiện nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ở mức 35-38 độ, có nơi trên 39 độ. Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, ngày rào và dông vài nơi

Xử lý tổ chức, cá nhân vi phạm trong vụ Thủ Thiêm: Thanh tra Chính phủ đã quyết định chuyển kết luận thanh tra đến UBKT TƯ để xem xét và xử lý theo thẩm quyền. Trong bản kết luận này nêu rõ những khuyết điểm và vi phạm của UBND TP và các sở, ngành liên quan trong quá trình thực hiện đầu tư, xây dựng KĐTM Thủ Thiêm. Bên cạnh đó, sẽ xem xét và xử lý một loạt những tổ chức và cá nhân thuộc diện Bộ Chính trị và Ban Bí thư quản lý có khuyết điểm, vi phạm trong vụ Thủ Thiêm.

Tổng thống Trump không gặp Chủ tịch Triều Tiên tại Hội nghị G20 ở Nhật Bản: Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông sẽ có nhiều cuộc gặp song phương nhưng chưa có kế hoạch gặp gỡ Chủ tịch Triều Tiên Kim Joong un. Tuy nhiên, ông Trump cũng cho biết ông có thể sẽ nói chuyện với Chủ tịch Kim qua một cách khác.

Song Joong Ki chính thức xác nhận đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo: Ngày 26/6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Theo vị đại diện này, Song Joong Ki cho biết cả hai đang trong quá trình giải quyết ly hôn và họ cũng mong muốn việc ly hôn diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau.

ĐT Việt Nam bị tụt hạng trên BXH FIFA: Vị trí 96 trên BXH của ĐT Việt Nam bất ngờ bị tụt vì những biến động mới nhất trong các giải đấu đang diễn ra mùa hè này. Tại khu vực CONCACAF, ĐT Haiti đang gây bất ngờ rất lớn khi vượt qua cả Bermuda, Nicaragua và Costa Rica để đứng đầu bảng B. 3 chiến thắng liên tiếp giúp ĐT này được cộng tới 47,7 điểm lên thành 1266,7 điểm. Số điểm đó cũng giúp Haiti nhảy vọt trên BXH, từ vị trí 101 lên vị trí thứ 90. Sự thăng hạng của đối thủ đã đẩy ĐT Việt Nam tụt xuống vị trí 97.

Giá vàng hôm nay 27/6 tiếp tục lên đỉnh: Giá vàng hôm nay cao hơn 8,3% (108,5 USD/ounce) so với đầu năm 2018. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 39,1 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 100 ngàn đồng so với vàng trong nước. Giá vàng trong nước chốt vào phiên ngày  26/6 đa số các cửa hàng vàng giảm Giá vàng 9999 trong nước 300-500 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Khởi tố, bắt giam chủ DN gọi điện cho Giang "36": Ngày 26/6, Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ P.Thống Nhất) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng. Quyết định trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news