Tin mới

Tin tức giải trí 12/3: Trường Giang bị ho, em chồng Hà Tăng xác nhận nhiễm Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020, 18:00 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 12/3: Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn lên tiếng hậu bị nghi là ca nhiễm covid-19 thứ 32, Vừa tuyên bố tự cách ly, Trường Giang khiến nhiều người lo lắng khi đột nhiên ho lớn,...

Vừa tuyên bố tự cách ly, Trường Giang khiến nhiều người lo lắng khi đột nhiên ho lớn

Mới đây, trên kênh Youtube VieBuzz bất ngờ đăng tải một đoạn clip trong hậu trường của các nghệ sĩ. Điều đang nói là trong lúc Trường Giang đang dẫn chương trình thì đột nhiên ho lớn khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ngay lập tức ông xã Nhã Phương đã phải lên tiếng giải thích về việc mình nói nhiều nên cổ họng đâu mới bị ho chứ không có chuyện gì cả.

Dù đã giải thích nhưng không ít khán giả vẫn lo lắng cho sức khỏe của Mười Khó. Có thể do làm việc quá sức, chạy show của nhiều nên khiến sức khỏe của nam danh hài bị suy giảm.

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn lên tiếng hậu bị nghi là ca nhiễm Covid-19 thứ 32

Mới đây, trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên sau thời gian nằm viện cách ly và bị nghi là ca nhiễm Covid-19 thứ 32.

Em chồng Tăng Thanh Hà viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Bảo Anh tiết lộ con người thật khi Hồ Quang Hiếu khổ sở vì kinh tế

Mới đây, Bảo Anh đã thẳng thắn thừa nhận mình không còn là cô gái dịu dàng, ngoan hiền như trước đây mà đã mạnh mẽ hơn, cá tính hơn. Nữ ca sĩ khẳng định: "Muốn yêu cô gái dịu hiền. Alo cô khác đừng phiền em nha".

Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh đầy cá tính của Ca sĩ Bảo Anh. Kể từ khi thay đổi kiểu tóc, tình cũ Hồ Quang Hiếu đã chuyển sang một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Không còn là một Bảo Anh ngọt ngào mà là một cô gái sexy, mạnh mẽ.

Trong khi Bảo Anh ngày càng lên hương nhan sắc, thăng hoa thì Hồ Quang Hiếu lại liên tục than thở chuyện hủy show. Nam ca sĩ còn bày tỏ: "Anh chị em có mảng gì làm mà không ảnh hưởng dịch bệnh cho em theo với ạ".

Mai Phương chuyển biến xấu, bạn trai cũ nghẹn ngào nói lời hối lỗi

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, bạn trai cũ Mai Phương - Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ lời xin lỗi muộn màng: "Nhiều lúc anh lo mê chơi vui với bạn bè mà bỏ mặc em... Giờ anh thấy hối tiếc muốn xin lỗi mà đã quá muộn màng…".

Chia sẻ của bạn trai cũ Mai Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong lúc nữ diễn viên bệnh tình đang chuyển biến xấu, nhiều người khuyên Phùng Ngọc Huy nên về thăm tình cũ và đồng thời là thăm con gái nhỏ.

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi hay tin cô đang nhập viện để tiếp tục điều trị ung thư. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Mai Phương đang tiếp tục được điều trị theo phác đồ, tuy nhiên, sức khỏe yếu và mệt hơn trước.

Ninh Dương Lan Ngọc hết lời khen ngợi 'con đầu lòng' của Trấn Thành

Mới đây, ekip của Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi nhận lại phản ứng của sao Việt khi sản xuất bộ phim đầu tay về thể loại web drama.  Hầu hết các sao Việt đều cảm thấy thích thú với "đứa con tinh thần" đầy tay của Trấn Thành.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Cô dành nhiều lời khen cho đàn anh của mình: "Mỗi lần Trấn Thành làm việc gì thì đều rất là hot, hit, nóng hổi. Đúng như cái tên Trấn Thành, Bố già đã đạt được top 1 trending mà đứng hoài không chịu xuống để người ta lên… "

Hầu hết, tập phim nào của Trấn Thành cũng đều xuất hiện trên top trending. Đặc biệt Doanh thu của bộ phim còn vượt cả phim đang được quan tâm của Ninh Dương Lan Ngọc "Gái già lắm chiêu 3". Điều này khiến bạn gái tin đồn của Chi Dân rất thán phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news