Tin mới

Hoàng Thùy cùng dàn hoa hậu thả dáng trên du thuyền triệu đô

Thứ năm, 12/03/2020, 17:16 (GMT+7)

Hoàng Thùy cùng Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019, Hoa khôi Vũ Hương Giang và người đẹp Mỹ Duyên khoe dáng trên du thuyền ngắm sông Sài Gòn.

Sáng 11/3, Hoàng Thùy cùng với đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia, Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên và hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 đã có buổi du ngoạn ngắm cảnh sông Sài Gòn trên du thuyền triệu đô lộng lẫy.

Trên du thuyền triệu đô dạo quanh Sài Gòn, Anntonia Porsild đã vô cùng hào hứng thực hiện những shoot hình tuyệt đẹp khoe vóc dáng óng ả, quyến rũ của cô với tà áo dài Việt Nam.

Anntonia Porsild cũng bất ngờ tiết lộ, hoá ra trước đây cô đã từng ở Việt Nam trong 8 năm để học tại một trường Quốc tế đặt tại Tp Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, đối với Anntonia Porsild, cô coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình.

Trong buổi du ngoạn này, Á Hậu Hoàng Thuỳ gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng trong bộ váy đỏ với chân váy xẻ sâu khoe cặp chân dài gợi cảm cùng áo ngực crop top khoe khéo vòng 1 “bỏng mắt”.

Hoàng Thuỳ cũng tham gia buổi chụp hình với dàn người đẹp. Trong khi dàn người đẹp mặc trang phục màu trắng thì Hoàng Thuỳ nổi bật với bộ váy khoét sâu màu đỏ.

Luôn xuất hiện cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild từ khi cô sang Việt Nam nên làm dấy lên tin đồn Hoàng Thùy sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news