Tin mới

Tin tức giải trí 12/5: Lan Ngọc lộ vòng eo ngấn mỡ, Hoài Lâm tiều tụy thấy rõ

Thứ ba, 12/05/2020, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 12/5: Con nuôi Hoài Linh tái xuất, lộ rõ vẻ tiều tụy sau khi về quê chữa bệnh, Vừa vượt Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị lộ vòng eo ngấn mỡ,...

Vừa vượt Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị lộ vòng eo ngấn mỡ

Chính sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc đã được người hâm mộ dành danh hiệu "Ngọc nữ". Đặc biệt, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng đã nằm trong danh sách mỹ nhân sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến trong làng giải trí Việt.

Cách đây không lâu, 'vợ bầu' của Trấn Thành đã khoe vòng ro 54cm, cô nàng chính thức vượt mặt Ngọc Trinh. Có thể thấy, để sở hữu được thân hình thon gọn như vậy, Lan Ngọc đã thực hiện chế độ tập luyện và Giảm cân nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cũng có thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc bị chê gầy đến báo động khi chân tay khẳng khiu.

Thế nhưng, loạt hình mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp nhưng dân mạng bất ngờ nhận thấy vòng 2 của nữ diễn viên lộ ngấn mỡ. Không biết là do nữ diễn viên tăng cân hay là do chiếc váy quá nhỏ khiến phần mỡ ở lưng không được thon gọn.

Con nuôi Hoài Linh tái xuất, lộ rõ vẻ tiều tụy sau khi về quê chữa bệnh

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh mới nhất gây chú ý. Sau khoảng thời gian về quê chữa bệnh, con nuôi của Hoài Linh lộ rõ vẻ tiều tụy, phờ phạc. Nam ca sĩ vẫn để tóc dài và để cả râu khiến anh có phần già hơn. Tuy vậy, có thể thấy, vẻ mặt của Hoài Lâm đã tươi tắn hơn trước.

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm thường không xuất hiện bên vợ con khiến fan hâm mộ xôn xao. Trả lời khán giả, Bảo Ngọc, bà xã của Hoài Lâm từng tiết lộ chồng về quê chữa bệnh.

Tình cũ Cường Đô la ‘lột xác’ ngoạn mục, khoe nhan sắc đỉnh cao sau thời gian ở ẩn

Hạ Vi từng trải qua mối tình 2 năm với Cường Đô la. Sau khi chia tay, nữ diễn viên gần như ‘mất tích’ khỏi showbiz. Trong một số hình ảnh hiếm hỏi, Hạ Vi xuất hiện với nhan sắc tàn tạ, xuống cấp. Khuôn mặt tiều tụy, hốc hác của Hạ Vi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thậm chí, nàng Tấm trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” còn để lộ những hình ảnh xuề xòa, không quan tâm đến vẻ bề ngoài khiến người hâm mộ khó nhận ra “mỹ nhân vạn người mê” một thời.

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã ‘lột xác’ ngoạn mục và phần nào lấy lại được nhan sắc hút hồn. Theo đó, Hạ Vi đã tăng được 7 kg khiến cô trở nên rạng rỡ và thần thái hơn. Nữ diễn viên khoe góc nghiêng thần thánh và gương mặt xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với việc lấy lại được phong độ nhan sắc, các fan hâm mộ kỳ vọng cô sẽ sớm quay trở lại showbiz.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lộ khoảnh khắc thân mật khi tổ chức tiệc tại nhà mới

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng khiến người hâm mộ chú ý khi khoe hình ảnh cùng hội bạn thân tổ chức tiệc tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh. Hội bạn thân của Hoàng Thùy Linh bao gồm những gương mặt quen thuộc như: Khả Ngân, Minh Hằng,…

Theo đó, sự xuất hiện của Gil Lê lập tức khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Đây là lần hiếm hoi Gil Lê công khai xuất hiện tại căn hộ mà Hoàng Thùy Linh mới tậu. Không những thế, lần này, Gil Lê còn công khai ngồi sát bên cạnh, vòng tay ra sau ghế của Hoàng Thùy Linh vô cùng thân mật.

Vũ Khắc Tiệp thuê resort sang chảnh, vi vu du lịch sau 5 lần cách ly

Sau khi hết thời gian giãn cách xã hội, Vũ Khắc Tiệp lập tức tổ chức chuyến du lịch cùng với diễn viên Quỳnh Thư và Á hậu châu Á Hà Vi Vi. Trong bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, ông bầu đình đám tỏ ra vô cùng phấn khích khi được tự do đi du lịch trở lại.

Được biết, trong chuyến du lịch này, Vũ Khắc Tiệp còn thuê hẳn một resort cao cấp ở Đà Nẵng để nghĩ dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news