Tin mới

Tin tức giải trí 2/3: Mỹ Tâm suýt mất ‘đứa con’, Nam Em lộ thân thế quý tộc

Thứ hai, 02/03/2020, 17:43 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 2/3: Mỹ Tâm gặp vận đen suýt 'mất hết' khiến fan hoang mang, Nam Em bị chị gái tiết lộ thân thế quý tộc nhưng tuổi thơ cơ cực, khốn khó,...

Mỹ Tâm gặp vận đen suýt mất 'đứa con’ khiến fan hoang mang

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã cho ra bản audio "Vậy cũng vui". Tuy nhiên, sau đó, ca khúc này bỗng dưng biến mất khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến khiến fan hoang mang.

Ngay sau đó, phía Mỹ Tâm đã lên tiếng cho biết, do hệ thống đang cập nhật lại nên ca khúc chưa thể phát hành. Tuy nhiên, rất may, sau đó, sự cố đã được khắc phục và "đứa con tinh thần" của giọng ca gốc Đà Nẵng nhanh chóng leo lên top 1 bảng xếp hạng.

Có thể thấy, chẳng cần chiêu trò, pr rầm rộ, Mỹ Tâm vẫn chễm chệ vượt mặt hàng loạt ngôi sao khác để khẳng định vị trí số 1 của mình.

Ngoài việc gặp rắc rối về ca khúc mới ra, Mỹ Tâm còn lên tiếng về chuyện một số đối tượng xấu mạo danh hình ảnh của cô để kêu gọi Từ thiện. Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm bị lợi dụng hình ảnh trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Nam Em bị chị gái tiết lộ thân thế quý tộc nhưng tuổi thơ cơ cực, khốn khó

Nam Anh gây chú ý khi tham gia chương trình ‘24h thử yêu’. Tại đây, chị gái của Nam Anh trải qua thử thách hẹn hò cùng với Nhâm Phương Anh. Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình, Nam Anh và Nhâm Phương Anh cùng nhau đi massage chân để thư giãn.

Tại đây, Nam Anh đã tiết lộ nhiều điều về thân thế của mình. Theo đó, cô nàng tiết lộ mình và em gái Nam Em đều thuộc dòng dõi quý tộc.

"Tôi và Nam Em là dòng dõi quý tộc, gia đình từ xưa làm địa chủ nhưng ba tôi không quan tâm đến gia đình nên chị em tôi không được hạnh phúc. Chị em tôi từ nhỏ đã phải đi làm, chăn heo chăn gà để trang trải cuộc sống", Nam Anh tâm sự.

Ngô Kiến Huy bị lộ ảnh hẹn hò bí mật cùng với hotgirl: Bất ngờ với danh tính cô gái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên cạnh mô hình Minion kèm theo dòng chú thích: "Hôm nay 29/2, 4 năm một lần nha... Tỏ tình crush Minions".

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng chú ý là bất ngờ có người đã nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm mà ca sĩ Sĩ Thanh chia sẻ trong chuyến đi Hàn Quốc không lâu.

Bất ngờ hơn chính là sự trùng khớp đến bất ngờ khi hotgirl Ribi Sachi - tình tin đồn của Ngô Kiến Huy thời gian qua nhưng chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận- cũng xuất hiện tại Hàn Quốc và cũng tại chiếc ghế cùng góc chụp này.

Nhiều người hâm mộ đã tích cực đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy và nàng hotgirl này. Một số người cho rằng, cả hai rất xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn tài năng.

Danh hài Thúy Nga gây sốt khi bàn kế hoạch kết hôn với Anh Đức

Trong hậu trường chương trình “Chọn ngay đi”, Thúy Nga đã có cuộc trò chuyện tinh nghịch với Anh Đức. Theo đó, nữ danh hài hài hước tiết lộ đã ‘cua’ Anh Đức nhiều lần.

“Chị cua em mười mấy game rồi đó mà không dính, mà cua quá trời đến nỗi fan tưởng chị em mình đã đến với nhau rồi. Hồi sinh nhật em, fan còn ép chị làm cái clip tặng em, nhưng chị không làm và nói là tụi chị có tình yêu bí mật nên sẽ có cái khác tặng nhau rồi”, Thúy Nga tiết lộ.

Không những thế, Thúy Nga còn dí dỏm bàn về kế hoạch kết hôn với Anh Đức. “Chị với em mà lấy nhau thì cả showbiz này chấn động. Người ta đi tiền mừng nhiều lắm luôn, giống như người ta giải phóng tụi mình. Nói nào ngay, trong showbiz này chị thích nhất nét của Đức”, nữ danh hài nói với Anh Đức.

'Thất nghiệp', Hồ Quang Hiếu đăng tin tìm việc: Yêu cầu mới bất ngờ

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hài hước than thở chuyện ế show, thất nghiệp phải đi tìm việc nhưng với điều kiện phải làm chủ: "Tìm việc làm! Ai thuê mình về làm chủ không ạ? Ở không mãi chán quá!”.

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến fan thích thú. Nhiều cư dân mạng còn gợi ý một số việc làm cho tình cũ Bảo Anh. Tuy nhiên, với điều kiện phải làm chủ của giọng ca "Con bướm xuân" thì lại làm khó cho fan.

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu gặp không ít chuyện xui xẻo từ tình cảm đến sự nghiệp. Sau khi âm thầm chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ bị đồn có hành vi hiếp dâm một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đó, tình cũ Bảo Anh đã được minh oan. Tiếp đến là vận đen bị bể show, mất trộm...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news