Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/10/2019

Thứ sáu, 25/10/2019, 17:50 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/10/2019: Ông bố bạo hành con trai không muốn truy cứu Đàm Vĩnh Hưng; Đông Nhi tung ảnh đậm chất ngôn tình trước đám cưới,...

Bà Tân Vlog tuyên bố không làm các clip 'siêu to khổng lồ' nữa

Nổi lên như một hiện tượng mạng thông qua các clip hướng dẫn làm các món "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog nhanh chóng gây chú ý. Chẳng phải chờ đợi lâu, chỉ sau vài tháng kênh của bà Tân đã sở hữu nút vàng của YouTube.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà Tân Vlog bị than phiền về chất lượng clip, cũng như không còn sự dung dị, chân chất thay vào đó là sự diễn xuất. Không những vậy, một số cư dân mạng còn tố bà Tân thiếu trung thực trong quá trình làm các món "siêu to khổng lồ".

Trước những lời chê bai, góp ý, con trai bà Tân Vlog - anh Hưng Vlog tuyên bố , trong thời gian tới, kênh YouTube của mẹ sẽ không tiếp tục làm các clip "siêu to khổng lồ" nữa: "Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm chán. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip “siêu to khổng lồ” nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường thôi. Tôi sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, tôi cũng cần có thời gian để suy nghĩ ra nội dung mới và sáng tạo".

Hiệp Gà úp mở chuyện 'lấy vợ' lần 4

Sau vụ ly hôn ồn ào với người vợ thứ 3 kém 11 tuổi, Hiệp gà tuyên bố trên trang cá nhân, năm 2019 của anh sẽ chỉ dành cho cống hiến nghệ thuật điện ảnh và chăm sóc con cái. Có lẽ sau những ồn ào liên quan đến đời tư, Hiệp Gà đã lấy được phong độ.

Mới đây, ông bố hai con bất ngờ đăng tải một số bức ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Thậm chí, nam danh hài còn thay ảnh đại diện chụp cùng một cô gái rất xinh đẹp, kèm theo logo cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý là dòng chia sẻ của Hiệp Gà rằng: "Mình lên xe hoa em nhé".

Trước đó, Hiệp Gà cũng từng đăng ảnh úp mở với nhiều cô gái khác nhau. Nên chia sẻ lần này nhiều người không biết, nghệ sĩ hài nói thật hay chỉ là trêu đùa như những lần trước.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên thử sức với vai trò mới trong ‘Gương mặt thân quen 2019’

Sau 6 mùa đã phát sóng, chương trình ‘Gương mặt thân quen 2019’ sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể. Đáng chú ý là sự thay đổi về ban giám khảo sẽ tham gia trong chương trình năm nay. Vị giám khảo mới toanh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình là Hồ Ngọc Hà. Nữ hoàng giải trí thành công trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc và người mẫu nên được nhiều nhà sản xuất lựa chọn trở thành giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình ăn khách và có rating cao. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả tại “Gương mặt thân quen 2019”.

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Quang Linh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò trên ghế nóng mùa này. Quang Linh là một trong những tượng đài âm nhạc thu hút những khán giả trung niên. Không những thế, với kiến thức âm nhạc sâu rộng cùng cách nói chuyện, nhận xét tinh tế, hài hước, giọng ca quê Quảng Trị sẽ mang đến những nhận xét vừa mang tính chuyên môn cao, lại vừa thú vị, gây cười.

Đông Nhi tung ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới cổ tích

Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới của cặp đôi vàng showbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra. Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Đông Nhi tiếp tục hé lộ thêm ảnh cưới lung linh cùng những câu nói ngọt ngào, đậm chất ngôn tình.

Theo đó, mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này dành cho nhau. Đi kèm với mỗi khoảnh khắc là những lời nhắn nhủ đầy xúc động. “Đôi khi tình yêu vẫn thế. Yêu nhau chỉ vì yêu thôi!”, “Người ta bảo tôi may mắn khi yêu trai đẹp. Tôi còn cảm thấy mình may mắn hơn vì anh ấy là một “trai đẹp tuyệt vời”,… một số lời nhắn nhủ trong bộ ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hoa hồng trên ngực trái: Thái lộ cái kết vào tù, Trà và Hùng nhận số phận bi thảm

Chưa hết, mới đây, trên Facebook cá nhân, nam Diễn viên Ngọc Quỳnh đã đăng tải status hé lộ về tấn bi kịch sẽ sớm đến với Thái. Anh viết: 'Cuối cùng thì cũng có một cái kết thật xứng đáng... Chúc mừng nhé'.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả mê phim Việt. Nhiều ý kiến tỏ ra hả hể với cái kết đắt giá này với Thái.

'Cái tội không chung thủy cho chết', 'Bao nhiêu ngày cũng đã đến tập gay cấn"..., là những bình luận từ khán gải Bên cạnh đó, có khán giả còn hài hước bình luận: 'Anh Thái vẫn đẹp trai trong bất kì hoàn cảnh nào'...

BTV Hoài Anh đi du lịch châu Âu

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ loạt ảnh chụp tại châu Âu trong một chuyến đi công tác. Nữ MC xinh đẹp của nhà đài khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh giữa tiết trời thu rực rỡ.

Trên sóng thì nghiêm túc như vậy nhưng ở ngoài đời, Hoài Anh lại có gu ăn mặc khá thời trang và trẻ trung. Cô không ngại diện những bộ đồ có màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, nữ BTV cũng thực hiện rất nhiều bộ ảnh thời trang khi thì là đồ công sở nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc thần thái bắt mắt không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp là bao.

Ông bố bạo hành con trai không muốn truy cứu Đàm Vĩnh Hưng

Liên quan đến vụ việc ông bố bạo hành, tát liên tiếp vào mặt con nhỏ khi đang say rượu lan truyền trên MXH khiến dư luận phẫn nộ, người bố trong đoạn clip đã lên tiếng.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, anh Đoàn Văn Tí cho biết "Tôi uổi Tỵ, năm nay là “năm tuổi” nên gặp chuyện xui”.

“Hôm qua có mấy người gặp tôi nói là công an hình sự tỉnh, đi cùng là luật sư mà tôi không quen biết. Họ hỏi tôi có truy cứu Đàm Vĩnh Hưng hay không. Tôi trả lời là không”, anh Tí nói bây giờ chỉ muốn được yên thân.

Theo lời kể của người đàn ông này, vụ đánh con xảy ra khi còn làm công nhân ở TP HCM. Hôm đó, bạn bè đến nhà trọ nhậu và con trai sinh năm 2014 nằng nặc đòi theo xe một người để về khu vực gần khu du lịch Suối Tiên để ngủ.

`

Sau khi bồng con vào phòng, cậu bé cứ khóc và trách cha nên bị Tí tát tay vào mặt nhiều cái và bị vợ quay lại clip.

Cũng theo anh Tí, vợ chồng anh sau đó cũng ly hôn, vợ cũ bồng con trai về quê nuôi dưỡng. Thời gian này, anh và vợ mới chuẩn bị kết hôn thì clip anh đánh con bị tung lên mạng.

Tính một tháng nữa tụi tôi làm đám cưới mà gặp chuyện buồn này chắc dời lại năm sau”, anh Tí cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news