Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Ngọc Trinh bị hàng xóm quay lén, Hà Hồ phá lệ vì Kim Lý

Thứ năm, 16/07/2020, 18:25 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 16/7: Ngọc Trinh bị hàng xóm rình mò quay lén, còn công khai tung clip câu view, Hồ Ngọc Hà phá lệ khi lần đầu tiên làm điều này với bạn trai Kim Lý,...

Ngọc Trinh bị hàng xóm rình mò quay lén, còn công khai tung clip câu view

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai tố hàng xóm liên tục rình mò, quay lén nhà mình kèm những bình luận khiếm nhã. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh khẳng định sẽ nhờ luật sự để kiện hàng xóm vì xâm phạm đời tư cá nhân. Kèm theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ còn tung ảnh cận mặt nhân vật chính trên trang cá nhân.

Trước đó, một toài khoản lạ mặt trên mạng xã hội thường xuyên tung các đoạn clip quay lén căn biệt thự triệu đô của ‘nữ hoàng nội y’. ‘Hóng mặc bikini, video có tiếng nhưng toàn mấy thánh soi nên tắt tiếng cho lành’, cô nàng chú thích kèm theo một clip.

Không những thế, trong một số đoạn video, nhân vật này còn gọi Ngọc Trinh là ‘nó’ cùng những bình luận xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ bức xúc.

Hồ Ngọc Hà phá lệ khi lần đầu tiên làm điều này với bạn trai Kim Lý

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe loạt ảnh mới nhất của bạn trai mình. Theo đó, cô đăng tải những bức ảnh cận mặt cùng loạt biểu cảm đáng yêu của Kim Lý trên trang cá nhân.

Đây là điều hiếm hoi Hồ Ngọc Hà làm vì trước giờ cô chỉ đăng ảnh cô hoặc ảnh tình tứ của cả hai. Mối tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Nam ca sĩ từng bị tố gạ tình tiết lộ chuyện tình yêu, bất ngờ nhắc đến Tăng Thanh Hà

Mới đây, trong chương trình “Vợ chồng son” với sự có mặt của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa và vợ. Mối tình chị em của Phạm Anh Khoa và vợ từng bị gia đình cấm cản đến giờ vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 12 năm.

Trong chương trình lần này, Phạm Anh Khoa và vợ hơn 6 tuổi lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu của mình. Theo đó, cả hai kể chuyện lần đầu gặp nhau là đi cà phê với Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, ấn tượng trong lần đầu tiên của cả hai khá nhạt nhòa cho đến lần về quê gặp lại nhau thì Phạm Anh Khoa đã ấn tượng sâu sắc về bà xã của mình với vẻ hoạt bát, vui vẻ.

Cũng trong chương trình này, Phạm Anh Khoa tiết lộ anh từng đến với mục đích tán tỉnh Tăng Thanh Hà thế nhưng không ngờ lại 'dính chấu' vợ mình. Chính vẻ nhẹ nhàng tính tế của bà xã đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Phạm Anh Khoa.

Sau đó, họ quyết định về chung một nhà năm 2008. Do rào cản về tuổi tác, cả hai từng bị gia đình cấm cản. Thế nhưng, mặc việc bị phản đối, Phạm Anh Khoa và Thùy Trang vẫn quyết định tổ chức đám cưới giản dị và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Thanh Thảo phát ngôn 'gây bão' về dàn chân dài trong đường dây của Lục Triều Vỹ

Trước vụ án lùm xùm, Thanh Thảo bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự thương xót cho thân phận người phụ nữ vị ngã giá rao bán như một món hàng. Đến khi bị bại lộ thì người phụ nữ vẫn chịu nhiều ê chề nhất.

Tuy nhiên, quan điểm của Thanh Thảo lập tức vấp phải ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Theo đó, một số cư dân mạng cho rằng những cô gái chấp nhận bán dâm giá cao là do họ lựa chọn và đánh đổi chứ không ai ép buộc. Bởi vậy, khi mọi chuyện vỡ lở họ phải tự chịu hậu quả, không cần phải thương cảm.

Lan Ngọc đăng ảnh bế một bé gái, câu chuyện đằng sau càng gây xúc động

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh đang bế một bé gái bị bỏ rơi. Theo đó, nữ diễn “Gái già lắm chiêu” tiết lộ đây là bé Cao Ngọc Mỹ Duyên, pháp danh Như Ý, bị bỏ lại chùa Long Sơn (Thốt Nốt, Cần Thơ) khi còn đỏ hỏn.

Bé Mỹ Duyên vài tháng nữa sẽ tròn 1 tuổi. Lan Ngọc đã kết nối với bác sĩ để thực hiện phẫu thuật hở hàm ếch. Nữ diễn viên tình cờ biết được hoàn cảnh của bé thông qua một nhân viên thuộc công ty cũ.

Lan Ngọc chia sẻ, bé Mỹ Duyên ngồi chuyến xe 6-7 tiếng từ Cần Thơ lên Sài Gòn nhưng lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ. “Mọi thứ sẽ tốt hơn và con sẽ lại có 1 nụ cười thật tươi tắn. Chặng đường lấy lại nụ cười cũng khá dài, nhưng con an tâm, với tình cảm thương yêu của sư thầy và sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ, cô tin là con sẽ vượt qua”, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”.

Bé Mỹ Duyên đã được phẫu thuật lần đầu tiên vào ngày 16/7. Hiện tại, sức khỏe của bé đã ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news