Tin mới

Tin tức giải trí 25/8: Mỹ Tâm vướng nghi vấn mang bầu với tình trẻ, Hà Hồ lộ ảnh quá khứ

Thứ ba, 25/08/2020, 17:44 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 25/8: Đại diện của Mỹ Tâm lên tiếng về nghi vấn mang bầu 4 tháng với tình trẻ, Hà Hồ lộ quá khứ đáng quên,...

Đại diện của Mỹ Tâm lên tiếng về nghi vấn mang bầu 4 tháng với tình trẻ

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý. Nhiều nghi ngờ cho rằng nguyên nhân "phát tướng" của nữ ca sĩ chính là do Mỹ Tâm đang mang bầu 4 tháng.

Trước thông tin trên, người đại diện của Mỹ Tâm khẳng định: "Tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ". Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ bầu bí như tin đồn.

Đông Nhi bị chụp lén trên phố, cánh tay của Ông Cao Thắng mới chiếm spotlight

Trên trang cá nhân, Đông Nhi gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng bị chụp lén khi đứng ở đường phố. Trong bức hình, cặp đôi mặc quần áo giản dị , đeo khẩu trang và đang trò chuyện với một người bạn.

Đông Nhi đứng sau, khoác tay lên vai Ông Cao Thắng vô cùng thân mật. Trong khi đó, ông xã nổi tiếng vì ‘nghiện vợ’ dù mải nói chuyện với đồng nghiệp nhưng vẫn lấy tay xoa bụng bầu của vợ vô cùng thân mật. Khoảnh khắc này được chụp lại khiến các fan hâm mộ rất thích thú.

Dụi mắt ngỡ ngàng với nhan sắc của Hồ Ngọc Hà 20 năm về trước: Quê mùa và thô kệch

Hồ Ngọc Hà từng là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt khi sở hữu sắc vóc lý tưởng cùng phong cách thần thái và quyền lực.

Dù vậy khi ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh trước đó cách đây 20 năm về trước.

Trong hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da đen nhẻm và không trắng sáng như hiện tại. Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã có màn lột xác ngoạn mục khi đã bước sang tuổi 40 mà cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng thân hình vô cùng nóng bỏng.

Nam Em ẩn ý nói về việc bị vùi dập sau khi Trường Giang phũ phàng

Cách đây không lâu, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về việc bị chơi xấu, bị vùi dập. Tuy nhiên, cuối cùng, tình cũ Trường Giang khẳng định, dù bị nhấn chìm xuống nhưng "điều đó chứng tỏ bạn đang đi đến con đường thành công".

Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân đã luôn đồng hành, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn và để tồn tại như hiện tại.

Chia sẻ có phần tích cực, lạc quan của Nam Em khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Dường như chân dài Tiền Giang đã sốc lại tinh thần sau thời gian trầm cảm vì những ồn ào tình ái liên quan đến nam danh hài Trường Giang: "Chúc mừng Nam Em đã lấy lại tinh thần và vững vàng bước tiếp sau bao đau khổ; Người ta bảo ngã ở đâu thì đứng lại ở đó, Nam Em đã làm được; Đừng thu mình trong ốc đảo riêng hãy mạnh mẽ bước ra cùng mọi người nhé Nam Em....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news