Tin mới

Tin tức giải trí 26/5: Mỹ Tâm lộ loạt ảnh quá khứ, Bảo Thy khoe gia tài đồ sộ

Thứ ba, 26/05/2020, 17:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 26/5: Quế Vân làm lộ loạt ảnh quá khứ của Mỹ Tâm: Nhan sắc gây ngỡ ngàng, Bảo Thy khoe khối gia tài đồ sộ khi về làm dâu nhà đại gia,...

Bảo Thy khoe khối gia tài đồ sộ khi về làm dâu nhà đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy gây chú ý khi chia sẻ một dự án mới của gia đình. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ chuẩn bị thực hiện dự án đất biển ở Phan Thiết với diện tích vô cùng rộng lớn có thể xây dựng một resort nghỉ dưỡng.

Được biết, dự án đất biển thuộc sở hữu của gia đình Bảo Thy có giá trị nhiều tỷ đồng. Trong bức ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, khung cảnh hướng ra biển với không gian lãng mạn, nên thơ.

Hiện tại, mảnh đất này được các nhân viên của gia đình trông coi. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ những giàn bầu được trồng trên mảnh đất ven biển của gia đình khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

Quế Vân làm lộ loạt ảnh quá khứ của Mỹ Tâm: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Mới đây, ca sĩ Quế Vân bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ xuất hiện thân thiết với "chị đại" Mỹ Tâm. Bức ảnh được chụp cách đây 8 năm, cả Mỹ Tâm và Quế Vân đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, sau gần chục năm, cả hai như "lão hóa ngược" khi ngày càng trẻ trung và gợi cảm.

Mỹ Tâm của 8 năm trước và Mỹ Tâm của hiện tại chẳng già đi chút nào và tình cũ Trường Giang cũng vậy. Thời gian dường như đã bỏ quên giọng ca gốc Đà Nẵng. Được biết, Mỹ Tâm và Quế Vân có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Xuất hiện bên hội bạn thân, Nhã Phương lộ rõ nhược điểm đáng lo ngại

Vừa qua, Nhã Phương đã có dịp "đi xõa" cùng hội bạn thân và ông xã trong dịp sinh nhật của mình sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch. Bà xã Trường Giang tự tin khoe body với váy bó sát.

Sau chuỗi ngày Giảm cân, Nhã Phương ngày càng gày tong teo. Đặc biệt, khi đứng cạnh hội bạn thân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" càng lộ rõ nhược điểm với đôi chân bé, cánh tay khẳng khiu. Thân hình gầy đến bán động của bà xã Trường Giang khiến fan lo lắng. Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn ám ảnh về cân nặng, chính vì điều này mà nữ diễn viên ngày càng rơi vào tình trạng sụt cân.

Trấn Thành lộ gương mặt gầy hốc hác, dân mạng lại soi ra chi tiết lạ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành khoe hình ảnh selfie cực nuột với gương mặt gầy kèm theo cánh tau nhỏ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằn, sau thời gian nghỉ dịch, Trấn Thành đã giảm cân thành công khi thoát khỏi mác "đuông dừa".

Thế nhưng, bất ngờ dân mạng soi ra chi tiết bất thường trong bức ảnh của Trấn Thành. Đó chính là cánh cửa ngay cạnh gương mặt Trấn Thành méo mó, cong vẹo. Dường như nam danh hài đã dùng app chỉnh sửa ảnh quá đà khiến cho gương mặt thu nhỏ, cánh tay cũng nhỏ hơn hẳn khiến cho vật xung quanh cũng bị bẻ cong.

Tình cũ đại gia của Kim Lý tậu xế hộp bạc tỷ khi Hồ Ngọc Hà nghi mang thai

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã quyết định tậu một xế hộp mới tại một showroom ở TP.HCM. Được biết, xế hộp siêu sang của cô đến từ thương hiệu Mercedes, là mẫu xe thể thao với thiết kế đa dụng, sang trọng, tiện nghi.

Nữ diễn viên ‘Hương Ga’ chia sẻ do nhu cầu công việc nên cô phải thường xuyên di chuyển. Được biết, mẫu xe này có giá rơi vào khoảng 1,8 tỷ đồng. Đây là dòng xe được nhiều nghệ sĩ sử dụng vì sự tiện lợi và mẫu mã đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news