Tin mới

Cường đô la bình luận ẩn ý sắp lên chức bố khi Hồ Ngọc Hà nghi mang song thai

Thứ ba, 26/05/2020, 17:29 (GMT+7)

Cường đô la ẩn ý về chuyện sắp lên chức bố với Đàm Thu Trang khi Hồ Ngọc Hà nghi mang song thai cho Kim Lý.

Vừa qua, doanh nhân phố núi Cường đô la hào hứng khoe món quà khủng bà xã Đàm Thu Trang tặng. Đáng chú ý dưới bài viết, một người bạn của Cường đô la còn tiết lộ, nam doanh nhân sắp nhận được món quà to bự. Đáp lại người bạn này, Cường đô la còn thừa nhận: "biết hết trơn nè".

Cường đô la ẩn ý sắp lên chức bố. Ảnh internet

Cuộc trò chuyện của Cường đô la và người bạn nhanh chóng được cư dân mạng đặt nghi vấn. Nhiều người cho rằng, đại gia phố núi sắp lên chức bố với Đàm Thu Trang.

Đại gia phố núi từng được cho là làm lộ giới tính của con đầu lòng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được cho là để lộ giới tính của con đầu lòng với Đàm Thu Trang khi nhận thông gia với một người bạn. Nam doanh nhân nhận mình là ông ngoại, khiến cư dân mạng cho rằng, Đàm Thu Trang đang mang thai công chúa.

Một trong những lần Đàm Thu Trang lộ vòng 2 nhô rõ. Ảnh internet

Không ít lần, Đàm Thu Trang bị lộ vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, chân dài Lạng Sơn chưa từng lên tiếng thừa nhận mang thai con đầu lòng.

Hồ Ngọc Hà cũng dính nghi vấn mang thai với Kim Lý. Ảnh internet

Trong khi vợ chồng Cường Đôla còn đang úp mở chuyện lên chức thì Hồ Ngọc Hà khiến cả showbiz bất ngờ khi dính nghi vấn mang song thai với Kim Lý. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ lộ rõ vòng 2 bất thường. Một người bạn thân thiết của Hà Hồ đã thừa nhận điều này. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn giữ bí mật. Nếu quả thực là như tin đồn thì Subeo sắp được làm anh của 3 em bé dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news