Tin mới

Tin tức giải trí 4/5: Đông Nhi vướng lùm xùm, Đan Trường khoe diện mạo mới

Thứ hai, 04/05/2020, 17:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất hôm nay, tin tức giải trí 24h ngày 4/5: Đông Nhi bất ngờ vướng vào lùm xùm sau khi thừa nhận mang thai, Anh Bo Đan Trường tung clip khoe diện mạo khác lạ khiến fan nức nở,...

Đông Nhi bất ngờ vướng vào lùm xùm sau khi thừa nhận mang thai

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến cả showbiz dậy sóng khi công khai thông tin mang thai con đầu lòng. Sau 5 tháng kết hôn, cuối cùng cặp đôi này đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Sau khi vừa công khai thông tin mang bầu, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng lại bất ngờ vướng vào lùm xùm không đáng có. Theo đó, người quản lý của cặp đôi tiết lộ hình ảnh của vợ chồng nữ ca sĩ bị sử dụng trái phép để quảng cáo cho một ứng dụng đầu tư.

Người đại diện của Đông Nhi – Ông Cao Thắng lên tiếng cảnh báo tất cả mọi người để không bị lừa, đồng thời sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ.

Anh Bo Đan Trường tung clip khoe diện mạo khác lạ khiến fan nức nở

Đan Trường mới đây đã bất ngờ "chiêu đãi" fan đoạn clip đặc biệt, khoe giọng hát đã gắn bó với tuổi thanh xuân của biết bao thế hệ bạn trẻ Việt. Trong giới showbiz, anh Bo luôn được xem là ca sĩ sở hữu diện mạo trẻ trung, bất chấp thời gian nên mỗi lần xuất hiện đều gây chú ý.

Lần này cũng vậy, nhưng điều khiến fan phải bật khóc là hình ảnh một Đan Trường với mái tóc bổ luống huyền thoại mà nhiều người đã ví von, kiểu tóc sinh ra có lẽ chỉ để dành cho riêng Đan Trường. Với kiểu tóc này, nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm xuất hiện sau 2 tháng ở ẩn, nhan sắc khác lạ khiến fan ngỡ ngàng

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như trên trang cá nhân khiến các fan hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống của thần tượng. Đáp lại lòng mong mỏi đó, giọng ca “Họa my tóc nâu” đã quyết định livestream giao lưu, trò chuyện trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn khiến người hâm mộ được phen ngỡ ngàng về ngoại hình của mình. Theo đó, mở đầu livestream, nữ ca sĩ bật mí với fan về việc mình đã cắt tóc ngắn. Tuy nhiên, hóa ra sự thật không phải như vậy, chỉ là ‘chị đại’ cố tình buộc tóc đằng sau để đánh lừa fan.

Khi Mỹ Tâm thả tóc ra, màu tóc của cô đã được thay ‘áo mới’. Nữ ca sĩ nhuộm phần đuôi tóc màu sáng cực chất và nhận được nhiều lời khen. Với kiểu tóc mới này, Mỹ Tâm trông vô cùng trẻ trung, năng động mà không kém phần sành điệu. Ít ra có thể ngờ nữ ca sĩ đã gần 40 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng bị đàn em làm lộ chuyện tiêu hoang, vứt đồ không tiếc

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm. Tại đây, nam diễn viên tố ban tổ chức phân biệt đối xử khi để mình mặc đồ cũ còn "ông hoàng nhạc Việt" lại được dùng đồ mới đắt đỏ.

Trước lời tố cáo của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng nói một câu khiến nam diễn viên hài choáng váng. Theo đó, Mr Đàm cho biết, đồ diễn mới này là do nam ca sĩ tự mua và có giá 100 triệu. Bên cạnh đó, giọng ca "Vợ tương lai" còn khiến đàn em ngỡ ngàng khi thẳng thừng cho biết, đồ của năm ngoái anh đã ném đi rồi khiến Bảo Lâm tiếc "đứt ruột".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news