Tin mới

Loạt ảnh quá khứ hiếm thấy của Phi Nhung chứng minh nhan sắc đỉnh cao 1 thời

Thứ hai, 04/05/2020, 16:52 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung lộ loạt ảnh quá khứ chứng minh nhan sắc đỉnh cao, một phần lý do từng khiến mẹ của danh hài Hoài Linh muốn nhận làm con dâu.

Loạt ảnh hiếm thấy trong quá khứ của Ca sĩ Phi Nhung khiến fan phải ngẩn ngơ vì nhan sắc không góc chết. Vẻ đẹp lai tây của giọng ca "Bông điên điển" với đôi mắt to, mũi cao khiến người đối diện khó có thể không xao xuyến.

Cũng chính vì nhan sắc xinh đẹp của mình, Phi Nhung từng tiết lộ danh hài Hoài Linh không dám nhìn thẳng vào mắt mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cho biết, mẹ của nam danh hài từng muốn nhận cô làm con dâu. Đến nay, ca sĩ Phi Nhung là một người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh.

Xinh đẹp, tài năng nhưng Phi Nhung lại khẳng định sẽ không bao giờ đi thêm bước nữa. Lý do khiến ai cũng xúc động vì muốn lo cho các con được vẹn tròn. Ngoài con gái ruột, nữ ca sĩ còn có rất nhiều con nuôi.

Khuôn mặt không góc chết của Phi Nhung trong quá khứ. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, hơn ai hết, Phi Nhung thấu hiểu và xúc động trước những mảnh đời éo le. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết tâm làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi các con. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung còn mở cửa hàng ẩm thực riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news