Tin mới

'Bạn gái tin đồn' của Quốc Trường tiết lộ góc khuất sau vẻ ngoài hào nhoáng đầy đồ hiệu

Thứ hai, 04/05/2020, 15:54 (GMT+7)

Dù bị bắt gặp bán tào phớ của vỉa hè nhưng 'bạn gái tin đồn' của Quốc Trường thẳng thắn thừa nhận cô không thấy xấu hổ đồng thời cũng tiết lộ bí mật về những đồ hiệu trên người.

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Không chỉ sạch về đời tư mà nữ diễn viên còn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh để dành cho mình một sự nghiệp.

Mới đây, trên một bài phỏng vấn trên báo chí, "bạn gái tin đồn" của Quốc Trường tiết lộ về chuyện xuất hiện bên chiếc xe đẩy vỉa hè, bán tào phớ. Nữ diễn viên cho rằng cô không ngại làm những công việc bình thường như vậy để bắt đầu việc khởi nghiệp của mình. Hơn nữa, mỹ nhân họ Cao cũng cho rằng đây là công việc bình thường không có gì phải xấu hổ nên cô rất thoải mái đứng bán hàng ở vỉa hè để tìm hiểu kỹ về công việc kinh doanh của mình.

Cao Thái Hà xuất hiện nhiều phim.

Cũng trong lần chia sẻ của Cao Thái Hà có thể thấy, cô muốn tìm một công việc ổn định để đảm bảo cuộc sống lo đầy đủ cho mẹ và em trai chứ không thể theo mãi nghề diễn với cát-xê thấp. Đặc biệt cô tiết lộ nghệ sĩ cát-xê thấp cũng phải chuẩn bị cho mình công việc khác chứ không sống bằng nghề diễn.

Ngoài ra, nữ diễn viên "Bán chồng" cũng khẳng định những thứ đồ hiệu mà cô vẫn khoác lên người không phải do bản thân làm ra. Đặc biệt cô cũng khẳng định mình không làm ra tiền để mua được những đồ hiệu đắt tiền đó.

Cô nàng cũng tiết lộ về bí mật đằng sau những ánh hào quang.

"Bạn gái tin đồn" của Quốc Trường cũng bày tỏ quan điểm của mình cho rằng một số người mà mọi người vẫn thấy sống nhàn hạ, ở nhà, nấu cơm, chiều mặc đồ đẹp đi chơi, có đàn ông làm chỗ dựa....nhưng điều đó chỉ là bên ngoài mọi người nhìn thấy mà đằng sau cũng là cuộc sống cơ cực của người phụ nữ. Cao Thái Hà cho rằng nếu mà bị người đàn ông hết yêu thì sẽ rất hụt hẫng nên từ những tấm gương đó, cô sẽ không lựa chọn cuộc sống như vậy.

Cũng trong lần này, Cao Thái Hà đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Quốc Trường và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè, anh em thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news