Tin mới

Tin tức giải trí 7/8: Nhã Phương ‘dằn mặt’ Trường Giang, bạn gái Công Lý lộ ảnh váy cưới

Thứ sáu, 07/08/2020, 19:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 7/8: Nhã Phương ‘dằn mặt’ Trường Giang giữa đêm, bạn gái Công Lý lộ ảnh mặc váy cô dâu,...

Duy Mạnh bị Sở Thông tin 'sờ gáy' sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ và Tri thức trực tuyến cho hay ông Từ Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cho biết chiều nay (7/8), Sở sẽ mời Ca sĩ Duy Mạnh lên để xác minh làm rõ mọi chuyện.

Theo đó, ông Lương cho biết Sở thông tin - Truyền thông TP HCM đã nhận được công văn từ Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin Điện tử về sự việc của ca sĩ Duy Mạnh.

Đối với những trường hợp phát ngôn của nam ca sĩ bị cắt xén, xuyên tạc, Sở sẽ lên tiếng bảo vệ, nhưng nếu sai phạm, Duy Mạnh sẽ bị xử phạt theo đúng quy định.

Trường Giang đi mãi chưa về, Nhã Phương 'dằn mặt' sương sương để răn đe

Nổi tiếng chiều vợ số 1 trong giới showbiz, tưởng Trường Giang sẽ chẳng bao giờ làm Nhã Phương nổi giận nhưng không, mới đây, bà xã 'Mười khó' đã phải công khai "dằn mặt" chồng trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' đã đăng tải loạt ảnh đồ ăn với dòng trạng thái "Về trễ tui ăn hết đừng hỏi vì sao?", kèm trích dẫn bài hát: "Sao Anh Chưa Về Nhà".

Động thái này của Nhã Phương đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì độ khéo léo của mình. Đặc biệt cũng sau màn nhắc nhở này, khán giả còn mong cô sẽ dành tặng ông xã vài "hình phạt" nhẹ để răn đe.

Miệt thị ngoại hình cùng hành động kém duyên, Trấn Thành nhận về 'rổ gạch đá'

Mới đây, Trấn Thành đã vô tình dính 'vận đen' khi đảm nhận vai trò cầm trịch cho  show Rap Việt. Hành động của Trấn Thành đã nhanh chóng gây ra nhiều phản ứng trái chiều trên MXH, khi body shaming thí sinh Yuno BigBoi trong chương trình.

Người này cho biết, MC Trấn Thành đã sử dụng ngôn ngữ mang tính xúc phạm đến ngoại hình của thí sinh Yuno BigBoi. Nhiều người cho rằng, việc Trấn Thành nói những lời như vậy có thể tác động lớn đến tâm lý của thí sinh, bởi vô hình trung biến anh chàng trở thành trò cười cho khán giả.

Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý lộ ảnh diện váy cô dâu


Mới đây, hình ảnh Ngọc Hà - người yêu kém 15 tuổi của Công Lý khoe sắc trong váy cưới khiến dân tình xôn xao. Dù chỉ make up sương sương, buộc tóc đơn giản nhưng khi diện váy cưới trên, cô vẫn toát lên vẻ đẹp đài các, sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news