Tin mới

Tin tức giải trí 9/3: Ngân 98 dính ồn ào ma tuý, em chồng Hà Tăng về nước

Thứ hai, 09/03/2020, 17:31 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 9/3: Ngân 98 dính ồn ào ma tuý, câu nói của Lương Bằng Quang mới gây chú ý, Em chồng Hà Tăng tiếp xúc bệnh nhân 17 đã về nước và có kết quả xét nghiệm Covid-19,…

Ngân 98 dính ồn ào ma tuý, câu nói của Lương Bằng Quang mới gây chú ý

MXH mới đây chưa khỏi xôn xao với loạt hình ảnh Ngân 98 dương tính với ma tuý tại đồn công an thì dòng trạng thái của Lương Bằng Quang bất ngờ thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đó, động thái trước khi loạt ảnh dương tính của Ngân 98 bị chia sẻ đang gây chú ý của dân tình.

Lương Bằng Quang vào hôm 7/3 trên trang cá nhân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Chưa phân bua ai đúng ai sai ở đây, nhưng việc Ngân bị chở đi và trả kết quả dương tính với chất kích thích trong lúc đi làm DJ là ảnh hưởng rất nhiều đến con bé, nó mới ra đi làm để kiếm tiền thế mà. Trong khi Ngân đã nói không sử dụng chất kích thích nghĩa là không. Mình sẽ làm rõ chuyện này...".

Thậm chí trong một bài đăng khác, Lương Bằng Quang còn khẳng định "Mình không đi theo là y như rằng gặp chuyện, nghề nào cũng có mặt trái của nó, ăn thua 2 thứ “do mình” và “rút kinh nghiệm”.

Em chồng Hà Tăng tiếp xúc bệnh nhân 17 đã về nước và có kết quả xét nghiệm Covid-19

Theo tin tức từ Zing, Tiên Nguyễn, con gái của ‘vua hàng hiệu’ Hạnh Nguyễn đã về nước và được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khỏe và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng chia sẻ mình tự cách ly tại Anh sau khi dự tuần lễ thời trang tại Milan và gặp gỡ bệnh nhân số 17, N.H.N và chụp ảnh thân thiết.

Theo đó, ngay khi về Việt Nam, em chồng của Tăng Thanh Hà đã tiền hành làm xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính. "Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay. Kết quả khám sức khỏe của Tiên là âm tính", đại diện phía Tiên Nguyễn trả lời.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh hôn đại gia: Danh tính mới ngã ngửa

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chu môi hôn "người tình". Khi biết được danh tính người này, cư dân mạng mới ngã ngửa. Người này không ai khác chính là Chi Pu - nữ đại gia của showbiz Việt. Cả hai gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, một chín một mười.

Được biết, trong showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc và "người tình" đại gia này có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên hội ngộ cùng nhau. Cả Chi Pu và Lan Ngọc đều là hai nữ đại gia ngầm trong showbiz khi sở hữu biệt thự, siêu xe và núi hàng hiệu.

Tiến Đạt cay đắng nhận ra sự thật phũ phàng sau nhiều năm chia tay Hari Won

Cách đây không lâu, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Để chửi rủa người khác luôn là điều dễ dàng! Tự chửi mình mới khó! Những điều ta gặp đều là bài học, là bậc thầy chân chính. Và ta có nhận ra hay không mà thôi!".

Chia sẻ của tình cũ Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần hiếm hoi, Tiến Đạt bày tỏ quan điểm cá nhân về một sự việc nào đó trên trang cá nhân của mình.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt trở nên khá kín tiếng và ít xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Không than trách, hay lên tiếng, Tiến Đạt chọn cách im lặng khi Hari Won nhanh chóng hẹn hò với Trấn Thành chỉ sau thời gian chia tay ngắn ngủi.

'Em trai' Hoài Linh tặng quà khủng cho chân dài được Trường Giang chống lưng

Mới đây, mỹ nhân được Trường Giang chống lưng - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ món quà khủng của ông xã Hứa Minh Đạt. Đó chính là bó hoa kèm theo đó là 4 tờ 500 nghìn đồng được kẹp vào trong. Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được món quà này từ chồng.

Suốt gần 2 thập kỷ qua, vợ chồng nữ diễn viên được Trường Giang chống lưng luôn là hình mẫu gia đình lý tưởng của nhiều người. Cả hai đến với nhau khi sự nghiệp chưa có gì, từ bàn tay trắng, để rồi cùng nhau có được những thành công như hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news