Tin mới

Đại gia hết lòng ‘thả thính’ Bảo Anh chơi lớn, tặng mẹ 3 tỷ đồng ngày 8/3

Thứ hai, 09/03/2020, 16:10 (GMT+7)

Nhân dịp ngày 8/3, đại gia hết lòng ‘thả thính’ Bảo Anh, Quốc Trường đã tặng mẹ số tiền 3 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Quốc Trường khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh lẵng hoa kèm theo một tờ hóa đơn. Theo đó, tờ hóa đơn là giao dịch chuyển tiền với giá trị lên đến 3 tỉ đồng. Đây là món quà nam diễn viên “Về nhà đi con” dành tặng đấng sinh thành trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Quốc Trường và mẹ

“Thật sự chỉ cần mẹ vui là Trường cảm thấy hạnh phúc. Vật chất thì mình có thể kiếm được chứ nụ cười của mẹ thì là vô giá. Chỉ cần mẹ cười và hạnh phúc là Trường mãn nguyện. Nhân ngày 8.3, Trường mến chúc một nửa thế giới sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn được yêu thương”, nam diễn viên chia sẻ.

Gia đình của Quốc Trường

Dưới bài đăng của Quốc Trường, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho độ chịu chơi của nam diễn viên. Trước đó, Quốc Trường đã xây căn biệt thự 25 tỷ đồng cho bố mẹ ở Cần Thơ. Anh chia sẻ dù công việc bận bịu đến mấy, anh cũng dành thời gian tranh thủ về thăm nhà mỗi tuần. Quốc Trường muốn bù đắp những tháng ngày vất vả, lam lũ của bố mẹ.

Quốc Trường và Bảo Anh từng vướng tin đồn hẹn hò

Quốc Trường từng vướng vào tin đồn hẹn hò với Bảo Anh khi nam diễn viên liên tục có động thái ‘thả thính’ nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news