Tin mới

Em chồng Hà Tăng tiếp xúc bệnh nhân 17 đã về nước và có kết quả xét nghiệm Covid-19

Thứ hai, 09/03/2020, 16:39 (GMT+7)

Tiên Nguyễn, em chồng của Tăng Thanh Hà đã về nước và làm xét nghiệm Covid-19.

Theo tin tức từ Zing, Tiên Nguyễn, con gái của ‘vua hàng hiệu’ Hạnh Nguyễn đã về nước và được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khỏe và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

Tiên Nguyễn từng tiếp xúc với bệnh nhân thứ 17

Trước đó, Tiên Nguyễn từng chia sẻ mình tự cách ly tại Anh sau khi dự tuần lễ thời trang tại Milan và gặp gỡ bệnh nhân số 17, N.H.N và chụp ảnh thân thiết.

Theo đó, ngay khi về Việt Nam, em chồng của Tăng Thanh Hà đã tiền hành làm xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính. "Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay. Kết quả khám sức khỏe của Tiên là âm tính", đại diện phía Tiên Nguyễn trả lời.

Tiên Nguyễn được cách ly khi về Việt Nam

Theo chia sẻ của Tiên Nguyễn trên trang cá nhân, cô đã về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng của bố và tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam.

Trước Thảo Tiên, trong giới nghệ sĩ Việt còn có Châu Bùi tham dự sự kiện thời trang đình đám này. Khi về nước, người đẹp sinh năm 1997 đã tiến hành cách ly tập trung theo đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news