Tin mới

Tin tức giải trí 9/4: Trường Giang lộ từ nhạy cảm, Thanh Hằng hớ hênh

Thứ năm, 09/04/2020, 17:15 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 9/4: Thanh Hằng khoe ảnh xinh đẹp nhưng lại lộ chi tiết dễ gây hiểu lầm, Trường Giang vô tình lộ từ nhạy cảm khiến fan 'đau tim',...

Đăng ảnh ngọt ngào Nhã Phương, Trường Giang vô tình lộ từ nhạy cảm khiến fan 'đau tim'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã đăng hình ảnh ngọt ngào bên Nhã Phương đồng thời đưa thêm lời khuyên mọi người ở nhà chống dịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Rất ít khi đăng những dòng chia sẻ đời thường trên trang cá nhân nên mỗi lần Mười Khó đăng đều được Cộng đồng mạng vào soi từng chữ. Điều bất ngờ khi lần này, ông xã Nhã Phương rơi vào cảnh bẽ bàng khi bị soi lỗi dùng từ nhạy cảm.

Ốc Thanh Vân công khai bí mật lớn trong biệt thự tiền tỷ nhà MC Quyền Linh

Mới đây, gia đình Ốc Thanh Vân và MC Quyền Linh đã có dịp hội họp để mừng tuổi mới cho bé Cola nhà Ốc Thanh Vân và bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh. Hai cô bé có sinh nhật trùng nhau nên quyết định tổ chức chung.

Khi đến biệt thự tiền tỷ nhà Quyền Linh, Ốc Thanh Vân vô cùng thích thú khi phát hiện "gia tài khủng" của đàn anh, đó là kho dép tổ ong với đủ loại màu sắc sặc sỡ, bắt mắt.

Trong giới showbiz, Quyền Linh vốn nổi tiếng là MC giản dị. "Ông mai quốc dân" không ngần ngại đi cả dép tổ ong lên nhiều chương trình truyền hình. Hình ảnh MC Quyền Linh đeo dép tổ ong đi làm đã trở nên thân thuộc với các đồng nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc xấu hổ khi bị đồng nghiệp soi đúng điểm yếu

Mới đây, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "7 nụ cười xuân", Ninh Dương Lan Ngọc đã bị đồng nghiệp khai thác đúng điểm yếu để giành chiến thắng trước thử thách nói thật mà chương trình đưa ra.

Trong thử thách này, Ninh Dương Lan Ngọc bị thách đố bằng những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, người "cà khịa" cô không ai khác chính là đàn em Gin Tuấn Kiệt.

Chỉ với câu hỏi: "Chị Ngọc ơi chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?". "Ngọc nữ" liền có phản ứng ngại ngùng, lập tức trả lời "không" một cách dứt khoát.

Điều đáng nói, Hiếu lại là tên thật của Chi Dân và câu trả lời của Lan Ngọc đã bị máy phát hiện nói dối tố nữ diễn viên không trả lời thành thật ngay trên sóng truyền hình.

Bằng Kiều khoe thú vui tiền tỷ trong biệt thự triệu đô xa hoa tại Mỹ

Tại Mỹ, Bằng Kiều sở hữu khu đất rộng 2.000 m2. Trong khu đất này, nam ca sĩ dành 400 m2 để xây nhà. Còn lại, giọng ca “Trái tim bên lề” thiết kế một vườn bonsai đắt giá có giá trị hàng tỷ đồng với nhiều loại cây quý.

Trong vlog mới đây, Bằng Kiều đã giới thiếu khu vườn đến người hâm mộ. Anh cho biết mình dành thời gian tự tay chăm sóc từng cây. Vốn là người có thú chơi cây kiểng, nam ca sĩ không ngần ngại cắt cây, tỉa cành, tưới nước và làm các công việc chân tay.

Để sở hữu khu vườn bonsai này, Bằng Kiều phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ trong suốt gần 10 năm qua. Nam ca sĩ bày trí rất gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ, có thể nổi bật những cây đẹp nhất trong vườn.

Thanh Hằng khoe ảnh xinh đẹp nhưng lại lộ chi tiết dễ gây hiểu lầm

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng gây chú ý khi khoe bức ảnh đang đọc sách trên giường. Dù đã bức sang tuổi 37 nhưng nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Trong bức ảnh, Thanh Hằng diện một áo sơ mi dài theo kiểu giấu quần. Tuy nhiên, chiếc áo xẻ quá cao khoe trọn một bên đùi của nữ diễn viên. Thậm chí một số fan hâm mộ còn băn khoăn không biết cô có mặc quần hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news