Tin mới

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 29/2: Các tỉnh công bố lịch học trở lại

Thứ bảy, 29/02/2020, 14:03 (GMT+7)

Tin giáo dục, tin tức giáo dục cập nhật mới nhất: TP HCM đã công bố lịch đi học lại; Bộ GD thẩm định SGK mới; Vĩnh Phúc công bố lịch học lại.

TP HCM đã công bố lịch đi học trở lại cho HSSV

Theo đó, UBND TP HCM đã có quyết định về lịch học chính thức cho HSSV.

Học sinh 12 nghỉ học đến hết 8/3; các lớp còn lại từ mầm non đến THPT nghỉ hết 15/3.cũng là địa phương cuối cùng chốt lịch cho học sinh nghỉ trong tháng 3.

Các tỉnh thành khác cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS nghỉ thêm 1-2 tuần, THPT đi học lại từ ngày 2/3.

Vĩnh Phúc cho học sinh THPT trở lại trường từ ngày 2/3

Nhiều tỉnh trên cả nước cho học sinh đi học trở lại từ ngày 29/2. Ảnh: Vnexpress

UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định cho học sinh THPT và sinh viên trên địa bàn đi học trở lại vào ngày 2/3; học sinh từ bậc mầm non đến THCS trở lại trường vào ngày 9/3 tới.

Theo đó, 28/2, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục.

Bộ GDĐT tiến hành thẩm định SGK lớp 2 mới từ tháng 6.

Năm 2020, Bộ GDĐT sẽ có kế hoạch thẩm định SGK lớp 2. Lần 1 dự kiến từ tháng 6 đến tháng 9, lần hai từ tháng 9 đến hết tháng 12.

9 môn học và hoạt động giáo dục lớp 2 có sách giáo khoa được tiến hành thẩm định, gồm: Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Giáo dục thể chất, Âm nhạc, Mĩ thuật, Hoạt động trải nghiệm, Tiếng Anh.

Nhiều trường ĐH miền Tây cho sinh viên đi học trở lại vào ngày 2/3

Rất nhiều trường ĐH miền Tây cho sinh viên đi học lại vào ngày 2/3. Ban GH cũng lưu ý các giảng viên giám sát sinh viên có khả năng tiếp xúc với người thân trở về từ vùng dịch.

Cách chức buộc thôi việc nữ Hiệu trưởng sử dụng bằng cấp 3 giả

Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Pơ Lang (xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) vừa bị phát hiện sử dụng bằng cấp 3 giả.

Nhiều trường ĐH tại Hà Nội tiếp tục cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuầnTrước diễn biến phức tạp của đại dịch virus corona, nhiều trường ĐH tại Hà Nội thông báo cho học sinh sinh viên được nghỉ thêm 1 tuần đến hết ngày 8/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.