Tin mới

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 02/10: Chị em thân thiết mừng cưới 1 chỉ vàng giả, màn tán gái 1 câu nhận ngay 25k like

Thứ ba, 06/10/2020, 17:58 (GMT+7)

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 02/10: Chị em thân thiết mừng cưới 1 chỉ vàng giả, màn tán gái 1 câu nhận ngay 25k like

Bóc phốt người chị em thân thiết mừng cưới bằng một chỉ vàng giả

Mới đây, một cô dâu tại Nghệ An đã đăng tải câu chuyện "dở khóc dở cười" trên mạng xã hội. Cụ thể, tài khoản T.T mới tổ chức đám cưới và được người bạn thân tặng món quà đặc biệt. Đó là chiếc nhẫn 1 chỉ vàng thay cho phong bì tiền mặt thông thường.

Nhận món quà ý nghĩa, cô dâu chú rể mừng lắm, chẳng mấy ai nghi ngờ. Chỉ đến khi kiểm lại tiền mừng, cô dâu chú rể mới ngỡ ngàng nhận ra quà cưới lại là vàng giả.

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Một số người cho rằng, đám cưới là ngày vui của cô dâu - chú rể, quà cười nhiều hay ít không quan trọng nhưng cũng không nên mua vàng giả để tặng lấy tiếng như vậy.

Bạn chú rể xịt xà phòng vào mặt làm cô dâu nổi điên

Mới đây, dân mạng chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh "nghịch dại" khiến cô dâu chú rể bức xúc.

Theo đó, khi cô dâu bước ra từ ô tô, được chú rể dắt tay vào nhà, một thanh niên có lẽ là bạn của chú rể đã tiến đến, tay cầm một lọ nhỏ xịt thẳng vào mặt cô dâu. Theo quan sát thì đó là một lọ xà phòng, xịt ra bọt.

Với một cô dâu xinh đẹp, mặt trang điểm như hoa như ngọc đầy son phấn thì sao có thể chịu được hành động này. Đã thế, thanh niên kia không chỉ xịt một lần mà còn làm liên tục đén 2, 3 lần.

Quá bức xúc, cô dâu quay sáng mắng mỏ người bạn của chú rể với thái độ vô cùng khó chịu. Đúng là một trò đùa không hay chút nào trong ngày cưới lại còn nhằm vào khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kĩ càng, mất công của cô dâu.

Ông bố "gõ đầu" đứa trẻ vì hành động đẩy ngã con mình khiến dân mạng tranh cãi

Chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé đạp xe đạp trong một khu dân cư. Khi đang đi, bất ngờ cậu bé đó bị một người bạn khác đứng chặn giữa đường, đẩy xe và ngã xuống đường.

Ngay sau đó, cậu bé đạp xe đứng lên và đáp trả bằng tay chân với người bạn. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người bố của cậu bé bị ngã xe kia từ xa chạy đến, vẻ mặt hung hăng và "gõ đầu" cậu bé đẩy con mình, sau đó dựng xe cho con đi tiếp.

Dân mạng chia làm luồng ý kiến trái chiều và có sự tranh cãi gay gắt. Người thì bảo hành vi của cậu bé chặn xe kia rất đáng bị "ăn đòn". Còn người thì cho rằng bố cháu bé đã quá hung hăng và hành xử mạnh tay với 1 đứa bé còn chưa biết gì.

>>> Xem thêm: Con trai chơi xe đạp bị đẩy ngã, bố lập tức lao ra 'gõ đầu' bạn khiến dân tình nổi điên

Chàng trai tán gái bằng một câu nhận ngay 25k like

Chẳng hiểu là cố tình hay vô ý mà chàng trai này đã quyết định tán tỉnh cô bạn gái bằng một cuộc nói chuyện không thể nhạt hơn. Suốt cả buổi, chàng trai chỉ hỏi về chuyện ăn mì tôm của cô gái này khiến dân mạng đọc xong chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm và cũng bật cười tức điên.

Anh chàng này bắt đầu câu chuyện bằng việc hỏi bạn gái: "Em ăn chưa?". Khi được trả lời: "Em ăn rồi" thì thanh niên này bắt đầu tò mò về món ăn. Cô gái dù đã đáp rằng "em ăn mỳ tôm" nhưng chàng trai vẫn chưa dừng lại câu chuyện. Anh chàng không biết vô tình hay hữu ý mà liên tục hỏi: "Hảo Hảo hay 3 Miền, em ăn 1 gói hay 2 gói, em ăn bát tô hay bát con..." khiến người đọc không nhịn được cười. Tưởng cô gái sẽ tức chết vây mà cô này vẫn kiên trì trả lời từng câu hỏi của bạn trai.

'Tú bà' 9X điều hành đường dây gái gọi bị dân mạng đào ra Facebook cá nhân

Ngày 5/10, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành triệt phá đường dây gái gọi liên tỉnh do đối tượng Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu.

Theo kết điều tra, vào đêm ngày 3/10, sau khi đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách giá mua dâm 2,5 triệu đồng/lần "đi nhanh", đối tượng Lan đã điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cũng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng y bán dâm cho khách.

Trên trang cá nhân của mình, Lan thường xuyên khoe ảnh ăn chơi, đi chùa, nói đạo lý… giống hệt những tiểu thư đài cát. Sốc hơn, 'tú bà' còn thừa nhận mình là Single mom (mẹ đơn thân ở tuổi 23).

>>> Xem thêm: 'Tú bà' 9X điều hành đường dây gái gọi liên tỉnh thường xuyên khoe ảnh ăn chơi, đi chùa, nói đạo lý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news