Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Má mì trả công 100.000 đồng/lượt, Diễn biến vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang

Thứ hai, 22/03/2021, 17:16 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h ngày 22/3/2021: Má mì trả công 100.000 đồng/lượt; Diễn biến vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang...

Má mì trả công 100.000 đồng/lượt

Sáng 22/3, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trong quá trình kiểm tra hành chính đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh.

Tin tức pháp luật 24h: Má mì trả công 100.000 đồng/lượt. Ảnh minh họa, internet
Tin tức pháp luật 24h: Má mì trả công 100.000 đồng/lượt. Ảnh minh họa, internet

Cụ thể, 14 giờ ngày 12/3, Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Ngọc Hà thuộc xã An Hòa (huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc), phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT đã làm rõ Nguyễn Thị Nhung (SN 1979, trú ở xã An Hòa) mở quán cà phê tại thôn Nội Điền (xã An Hòa) đã quen biết với Lê Thị L. và Nguyễn Thị T.. Sau đó, Nhung đã thỏa thuận với L. và T. ăn ở tại quán của Nhung, khi có khách đến mua dâm. Tiếp đó, Nhung là người thỏa thuận giá và thu tiền. Mỗi lần bán dâm, Nhung chia cho L. và T. là 100 ngàn đồng/lượt.

Gã trai xuống tay với người yêu cũ ở Bắc Giang từng uy hiếp nhà gái để đòi cưới, thực hư nạn nhân có bầu

Như tin đã đưa, chiều 20/3, tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án mạng thương tâm khi Nguyễn Văn Tr. (SN 1995, trú tại địa chỉ trên) đã sát hại người yêu cũ là L.M.Ph. (2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) rồi tự tử.

Tin tức pháp luật 24h: Diễn biến vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang. Ảnh internet
Tin tức pháp luật 24h: Diễn biến vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang. Ảnh internet

Theo lời người bác, gia đình đều biết 2 đứa yêu nhau, nên không cấm cản. Thỉnh thoảng, Tr. có đến nhà chơi, mọi người trong nhà cũng biết mặt Tr. Tuy nhiên, có lần, anh ta đến tận nhà uy hiếp phải cho cưới Ph. bằng mọi giá.

Liên quan đến thông tin cho rằng Ph. đang mang thai, ngày 21/3, gia đình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cho Ph. với Th., ông Nguyễn Văn Hà khẳng định, chưa có bất cứ ai đến nhà nói chuyện và bàn tính chuyện cưới xin với cháu gái mình.

Chia sẻ thêm về nghi phạm, một người hàng xóm cho biết, cách đây nửa tháng, không biết vì nguyên nhân nào mà Tr. và Ph. cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua. "2 đứa này hay chở nhau đi mua đồ, không hiểu vì mâu thuẫn gì dẫn đến vụ án thương tâm", trên Trí Thức Trẻ dẫn lời người hàng xóm nói.

Bắt 2 kẻ dùng xăng đe dọa giết nam nhân viên chung cư ở Hà Nội

Ngày 22/3, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Hoàng Mai vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trương Tuấn Dũng (SN 1976; trú tại Mai Động, quận Hoàng Mai) và Nguyễn Thái Thành (SN 1982; trú tại Thổ Quan, quận Đống Đa, TP Hà Nội) về tội "Đe doạ giết người".

Theo cơ quan công an, khoảng 15h ngày 8/3, Thành và Dũng cầm theo 2 chai nhựa, đựng xăng, đến Văn phòng Ban Quản lý chung cư Sunshine Garden (phường Mai Động, quận Hoàng Mai) yêu cầu nhân viên cho gặp lãnh đạo để giải quyết quyền lợi liên quan đến căn hộ chung cư của Dũng.

Tin tức pháp luật 24h: Bắt 2 kẻ dùng xăng đe dọa giết nam nhân viên chung cư ở Hà Nội. Ảnh VTC News
Tin tức pháp luật 24h: Bắt 2 kẻ dùng xăng đe dọa giết nam nhân viên chung cư ở Hà Nội. Ảnh VTC News

Tại đây, Thành đổ xăng vào người một nam nhân viên và lấy bật lửa đe dọa đốt. Sau đó, Thành chửi bới và vứt vỏ chai ở nền nhà, còn Dũng kéo ghế ngồi chắn cửa ra vào.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Quản lý chung cư Sunshine Garden đến Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai) trình báo. Trước tính chất phức tạp của vụ việc, Công an quận Hoàng Mai chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, 2 kẻ này khai nhận, Dũng có 1 căn hộ ở chung cư Sunshine Garden, bị cháy trước Tết Nguyên đán 2021, không rõ nguyên nhân, hư hỏng hết tài sản mà không được Ban Quản lý chung cư đền bù.

Dũng và Thành nhiều lần đến Văn phòng Ban Quản lý chung cư Sunshine Garden để gặp lãnh đạo nói chuyện nhưng không được; dẫn đến việc Dũng và Thành mang xăng đến đe dọa nhân viên Văn phòng Ban Quản lý chung cư. Theo hồ sơ, Trương Tuấn Dũng từng có 3 tiền án, 5 tiền sự.

Bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản ở nhà nghỉ sau 3 giờ bỏ trốn

Theo Công an TP. Hải Phòng, khoảng 18h10 ngày 20/3, tại phòng số 303, nhà nghỉ Minh Phương (địa chỉ số 5 lô 28 đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, TP Hải Phòng), Nguyễn Việt Hùng (SN 1982, trú tại số 88 A8 Thái Phiên, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã đánh và bóp cổ chị H.T.T.B (SN 1977, trú tại tập thể đóng tàu Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng). Hậu quả, chị H.T.T.B tử vong. Sau đó, Nguyễn Việt Hùng lấy 01 lắc tay bằng vàng, điện thoại, toàn bộ giấy tờ tùy thân của chị H.T.T.B rồi bỏ trốn.

Tin tức pháp luật 24h: Bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản ở nhà nghỉ sau 3 giờ bỏ trốn. Ảnh Vov
Tin tức pháp luật 24h: Bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản ở nhà nghỉ sau 3 giờ bỏ trốn. Ảnh Vov

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tập trung điều tra và bắt giữ Nguyễn Việt Hùng. Sau 3 giờ bỏ trốn, Nguyễn Việt Hùng đã bị Công an quận Ngô Quyền bắt giữ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do Nguyễn Việt Hùng và chị H.T.T.B có mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc từ trước đó.

Công an quận Ngô Quyền đang hoàn chỉnh hồ sơ để bàn giao các đơn vị chức năng Công an thành phố Hải Phòng thụ lý theo thẩm quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news