Tin mới

Trịnh Sảng xuất hiện tiều tụy trong phiên tòa tranh quyền nuôi con ở Mỹ

Thứ ba, 23/03/2021, 17:25 (GMT+7)

Đây là hình hiếm hoi mà Trịnh Sảng xuất hiện tại sân bay sau ồn ào thuê người mang thai hộ và bỏ con.

Bê bối của chấn động thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con của Trịnh Sảng là sự việc xôn xao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi bị người hâm mộ tẩy chay, Trịnh Sảng bị đồng loạt các nhãn hàng cô đại diện trước đó hủy hợp tác, phủi sạch mối quan hệ, kể cả những hình ảnh quảng cáo có Trịnh Sảng cũng bị tháo gỡ ngay khi bê bối xuất hiện.

Trịnh Sảng bị phong sát sau ồn ào thuê người đẻ thuê. Ảnh internet
Trịnh Sảng bị phong sát sau ồn ào thuê người đẻ thuê. Ảnh internet

Đặc biệt, Trịnh Sảng còn bị Cục Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) đã chính thức ra văn bản chỉ đích danh nữu diễn viên và cấm sóng toàn tập từ việc xuất hiện trên truyền hình đến việc đóng phim. Sau khi thông tin nổ ra, sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp đã kéo sự nghiệp của Trịnh Sảng xuống vũng bùn lầy.

Sự nghiệp của Trịnh Sảng lao dốc không phanh.
Sự nghiệp của Trịnh Sảng lao dốc không phanh.

Mới đây, phiên tòa tranh giành nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng ở Mỹ gây chú ý của người hâm mộ. Dù đã từng không nhận con và muốn bỏ con nhưng giờ đây nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên " cũng đã quyết tâm trong phiên tòa muốn giành nuôi con. 

Lần xuất hiện mới đây sau ồn ào bị phong sát của Trịnh Sảng.
Lần xuất hiện mới đây sau ồn ào bị phong sát của Trịnh Sảng.

Theo trang Sina đưa tin, tối ngày 22/3, phiên toà tranh chấp quyền nuôi con của Trương Hằng và Trịnh Sảng đã được diễn ra tại thành phố Denver (Mỹ). Trước đó, cả hai đều ủy quyền cho luật sư đến và không hề lộ diện nhưng đến sáng ngày 23/3 thì Trịnh Sảng đã chính thức xuất hiện ở sân bay thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Trong lần xuất hiện này, Trịnh Sảng đeo khẩu trang và mặc đồ màu đen kín mít. Dù trang bị kín nhưng vẫn không thể che giấu được thần sắc tiều tụy cùng đầu tóc rối bời của Trịnh Sảng.

Nữ diễn viên tiều tụy sau ồn ào thời gian qua.
Nữ diễn viên tiều tụy sau ồn ào thời gian qua.

Tuy nhiên, mặc việc xuất hiện tiều tụy, Trịnh Sảng vẫn diện chiếc cao gót và đi với tư thái nghênh ngang khi đến tòa. Dường như cô vẫn mang nặng hình tượng ngôi sao của mình.

Nội dung của phiên tòa cũng được chú ý khi Trịnh Sảng thừa nhận chuyện từng nghĩ đến việc phá thai của người mang thai hộ. Thậm chí cô cảm thấy vô cùng đau khổ và suy sụp khi nhìn thấy nội dung trong máy của Trương Hằng. Nữ diễn viên nghĩ rằng mình không thể cho 2 con một gia đình trọn vẹn nên đã có ý định muốn phá thai và muốn chấm dứt quá trình mang thai hộ.

Trịnh Sảng và Trương Hằng tranh cãi gay gắt trong phiên tòa.
Trịnh Sảng và Trương Hằng tranh cãi gay gắt trong phiên tòa.

Trong phiên toà, Trịnh Sảng cho biết khi hai con được sinh ra, Trương Hằng đã giấu cô thậm chí cả trung tâm mang thai hộ cũng cố tình che giấu. Nữ diễn viên bày tỏ việc muốn được cùng Trương Hằng chia sẻ quyền nuôi con và hy vọng hai bên có thể giao cho bên thứ 3 uy tín để chăm sóc 2 đứa trẻ.

Thế nhưng khi thẩm phán hỏi về ngày sinh tháng đẻ và nơi 2 đứa trẻ được sinh ra thì Trịnh Sảng trả lời không biết và thẳng thắn trả lời không khi được hỏi về việc đã bao giờ tìm hiểu thông tin liên quan đến các con chưa.

Tại phiên tòa, Trịnh Sảng tiết lộ rằng, lần đầu cô gặp 2 con vào ngày 10/3 thì Trương Hằng đã yêu cầu cô không được chụp ảnh và không được cho con ăn đồ vặt. Cô cũng khẳng định 2 đứa trẻ vô cùng yêu thích mình thậm chí còn nằm ngủ ngon trong lòng của cô. Trong khi đó, Trương Hằng lại nói là khi nhìn thấy Trịnh Sảng, 2 đứa trẻ đã tỏ ra ngơ ngác và bật khóc dữ dội. 

Cả hai đều gay gắt khi quyết tâm muốn giành nuôi con. Ảnh internet
Cả hai đều gay gắt khi quyết tâm muốn giành nuôi con. Ảnh internet

Một thông tin nữa trong phiên tòa lại tiếp tục thể hiện sự mâu thuẫn của cả hai khi Trịnh Sảng cho biết bản thân đã ký giấy về nước cho 2 đứa trẻ từ khi sinh ra được 2 tháng. Cô cùng đã liên hệ với trung tâm mang thai hộ để tìm hiểu về tình hình 2 đứab bé nhưng Trương Hằng đã cắt đứt quan hệ với mình. Thậm chí còn muốn thoát khỏi nhóm chat mà cô thêm vào cùng với phía trung tâm đẻ thuê, luật sư của Trương Hằng. Mãi đến tháng 6/2020 cô mới biết thông tin và hình ảnh của 2 đứa bé.

Thế nhưng, Trương Hằng lần nữa phủ nhận thông tin này. Anh cho biết mình đã từng cố gắng liên hệ Trịnh Sảng để nói về tình hình của 2 đứa trẻ nhưng cô lại từ chối kết nối. Đến tháng 11 khi thị thực của Trương Hằng sắp hết hạn thì anh còn liên lạc với Trịnh Sảng và không có hồi âm.

Sau một hồi vòng vo tranh cãi thì cuối cùng Trịnh Sảng đã thừa nhận những lời nói của Trương Hằng. Hiện cả hai vẫn đang căng thẳng trong phiên tòa tranh giành con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news