Tin mới

Bị 'mỉa mai' khóc thuê khi Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi, Xuân Lan đáp trả cực gắt

Thứ ba, 23/03/2021, 17:32 (GMT+7)

Trước sự mỉa mai của cư dân mạng, siêu mẫu Xuân Lan thẳng thắn đáp trả khiến dân tình vô cùng hả hê.

Sáng nay nhà thiết kế Nguyến Mạnh Cường khiến Cộng đồng mạng không khỏi cảm phục khi nhận con nuôi thứ 8. Được biết đây là bé gái 3 tuổi có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Mẹ bé là nạn nhân cưỡng bức năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên cô đã quyết định giữ lại và chăm sóc bé. Nhưng điều kiện thiếu thốn sợ không lo đầy đủ được cho con nên cô gái đã gửi em ở một trung tâm uy tín.

Sau khi rời đi bé gái vì nhớ mẹ nên liên tục khóc, cả ngày nhìn ra ngoài ngóng mẹ đến đón. Thấy vậy nhà thiết kế Nguyến Mạnh Cường không kìm được lòng nên xin phép nhận bé về nuôi.

Bị 'mỉa mai' khóc thuê khi Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi, Xuân Lan đáp trả cực gắt - Ảnh 1
NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bé gái 3 tuổi, có hoàn cảnh đáng thương.
NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bé gái 3 tuổi, có hoàn cảnh đáng thương.

Siêu mẫu Xuân Lan sau khi đọc bài viết của Nguyễn Mạnh Cường đã chia sẻ một vài cảm nghĩ trên trang cá nhân: "Nửa đêm không ngủ được và cứ khóc. Nhìn con mong nhớ mẹ mà không thể chịu nổi. Rồi khóc vì mừng vì bố Đỗ Mạnh Cường đã nhận con về gia đình SIXDO. Trân trọng và nể phục Cường thật sự. Cố lên Đỗ Mạnh Cường ơi. Bình Yên là tên bố Cường đặt cho con. Hy vọng đời con sẽ hạnh phúc bình yên mãi con nhé".

Siêu mẫu Xuân Lan xúc động vì NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận bé làm con nuôi.
Siêu mẫu Xuân Lan xúc động vì NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận bé làm con nuôi.

Dưới bình luận nhiều khán giả đồng cảm với nỗi niềm của người mẹ mà siêu mẫu truyền tải. Bên cạnh đó nhiều bình luận “đá xoáy” Xuân Lan khóc thuê, không giúp được gì nhưng chỉ lên Facebook bày tỏ lòng thương xót: "Toàn thấy hở ra là thương thương khóc này nọ mà không một ai dám lên tiếng để nuôi. Mong mọi người hãy làm nhiều hơn là nói".

Xuân Lan đáp trả khi bị mỉa mai chuyện khóc thương cho con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Xuân Lan đáp trả khi bị mỉa mai chuyện khóc thương cho con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngay lập tức Xuân Lan đáp trả thẳng thắn: "Vậy bạn nuôi được không? Ủa không nuôi được là không được thương không được khóc à? duyên nhỉ?", "Em sống thanh cao ghê! Chúc sống không bị nghiệp chướng và hãy hết mình nhận con nuôi nha! Vì chửi người thì đừng sống như người! Sống thật lên! Đừng giả! Tốt đẹp lên!". Câu trả lời “đi vào lòng người” của Xuân Lan nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ của khán giả.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news