Tin mới

Tin tức pháp luật hot nhất ngày 8/10: Quá khứ bất hảo của 'tú bà' hot girl, Tình tiết mới vụ cô dâu bùng cỗ cưới

Thứ năm, 08/10/2020, 13:48 (GMT+7)

Tin tức pháp luật hot nhất ngày 8/10/2020: Quá khứ bất hảo của 'tú bà' hot girl, Lái ô tô đi trộm tá hỏa bỏ chạy khi thấy công an; Tin mới vụ cô dâu ở Điện Biên bùng cỗ cưới....

Quá khứ bất hảo của 'tú bà' xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi liên tỉnh

Như tin đã đưa, ngày 6/10, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang), để điều tra về hành vi 'Môi giới mại dâm'.

Tại cơ quan Công an, bước đầu tú bà 23 tuổi khai nhận cô ta quen biết với gái bán dâm qua mạng xã hội và thường tuyển chọn những cô ngoại hình ưa nhìn. Sau đó, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách mua dâm để hưởng tiền chênh lệch.

Theo như Lan khai nhận, 'tú bà' này bắt đầu làm gái mại dâm từ khoảng tháng 7 năm nay. Sau đó, Lan tiếp tục hành nghề mại dâm và chuyển sang môi giới khi khách có nhu cầu. Tuy nhiên, đường dây mại dâm do Lan cầm đầu chủ yếu hoạt động theo kiểu "chộp giật", khi khách có nhu cầu, Lan mới điều các gái gọi trong đường dây này đến phục vụ.

Một cán bộ điều tra phòng PC02 cho biết, Lan là thành phần bất hảo với lý lịch xấu. Năm Lan 13 tuổi đã bị địa phương đưa vào trường giáo dưỡng vì thường xuyên bỏ học, lêu lổng, giao du với các thành phần bất hảo khác và... trộm cắp tài sản.

Theo các cán bộ địa phương nơi Lan sinh sống chia sẻ, cô gái này có rất nhiều thành tích bất hảo như trộm cắp tiền nong, giấy tờ nhà hàng xóm xung quanh. Có nhiều vụ Lan đang trộm bị bắt quả tang nhưng cũng có nhiều vụ không phát hiện được. Sau khi nghi ngờ Lan là thủ phạm nên nạn nhân có sang nói chuyện thì Lan thừa nhận ngay, không chống đối ai bao giờ. Sau nhiều lần thực hiện hành vi đó nên cô gái trẻ phải đi trại giáo dưỡng.

Cũng theo vị này, nhìn ảnh Lan có thể do son phấn nên nhìn trông xinh vậy chứ ở ngoài cô gái này không được như trên ảnh. Mỗi lần về Lan ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu như trên ảnh.

Bị truy đuổi, nhóm trộm lái xe ô tô tông gãy cột điện ở Sài Gòn

Ngày 8/10, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho hay, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nhóm trộm lái xe ô tô 4 chỗ tông gãy cột điện ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 cùng ngày, 2 đối tượng đi trên xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 36A – 512.68 cùng đồng bọn đột nhập 1 nhà dân trên quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM để trộm tài sản.

Khi nhóm này trèo ra thì chủ nhà phát hiện nên hô hoán. Đúng lúc này, tổ công tác công an phường Linh Xuân tuần tra phát hiện truy đuổi nên nhóm trộm lái xe ô tô từ quốc lộ 1K hướng về ngã 4 Linh Xuân.

Khi đến Uỷ ban phường Linh Xuân thì bất ngờ chiếc xe lao qua bên phải đường, trèo lên vỉa hè, tông gãy 1 biển báo. Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục lao tới, tông thẳng vào 2 cột điện và 1 bảng quảng cáo của nhà dân gần đó rồi mới chịu dừng lại.

Vụ việc khiến cho 2 đối tượng bị thương. Sau đó, 1 người được đồng bọn đến đưa đi bệnh viện, tên còn lại bị thương nặng và được công an phường gọi cấp cứu đến đưa đi bệnh viện sau đó.

Hiện trường, 2 cột điện cùng 1 biển báo bị gãy. Ngoài ra, đầu xe ô tô cũng bị biến dạng, hư hỏng. Vụ việc còn làm hàng trăm hộ dân ở xung quanh khu vực bị ảnh hưởng do cúp điện.

Nữ nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Vân (SN 1989, trú huyện Thạch Hà) về hành vi “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

Bị can Nguyễn Thị Vân nguyên là cán bộ ngân hàng VPBank chi nhánh Hà Tĩnh.

Tại cơ quan điều tra Nguyễn Thị Vân khai nhận: Trong thời gian 1 tháng (từ tháng 6 đến tháng 7/2020), Vân lợi dụng là nhân viên phòng kinh doanh đã đặt vấn đề cần vay tiền để đảo khế cho khách hàng nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đề nghị những ai là bị hại liên quan đến vụ án, đối tượng nêu trên thì liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Công an cung cấp thêm thông tin về vụ cô dâu Điện Biên "bom" 150 mâm cỗ cưới

Liên quan đến vụ việc cô dâu Cà Thị Út ở Điện Biên "bom" 150 mâm cỗ cưới, Đại tá Tráng A Tủa, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, lời khai ban đầu của cô gái này vẫn rất mâu thuẫn, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

"'Hôm qua, bố mẹ cô gái này xuống trụ sở khóc rất nhiều. Họ là người dân tộc Thái, không nói rõ được tiếng Kinh, chỉ nói được rằng không có tiền để trả số nợ mà con gái gây ra.", Đại tá Tráng A Tủa cũng cho biết thêm.

Được biết, bố mẹ của cô gái này đã ngoài 80 tuổi, là người dân tộc Thái, kinh tế rất khó khăn.

Cùng diễn biến vụ việc, ngày 8/10, anh Vũ Thế Long - chủ nhà hàng Tâm Phúc ở phường Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) đã tìm đến xã Pá Khoang (Điện Biên) gặp gia đình của cô dâu Cà Thị Út (SN 1996, ở xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để nói chuyện.

Gặp người thân của Út đã từng nhận hộ 156kg gà, 40kg giò và 180 đĩa tráng miệng chưa trả tiền, người này cũng cho biết cảm thấy khó hiểu và khẳng định không biết vì sao Út lại làm như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news