Tin mới

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm khiến dân tình tròn mắt vì hành động tình cảm với bà xã chốn đông người

Thứ năm, 08/10/2020, 11:37 (GMT+7)

"Người tình" một thời của Mỹ Tâm khiến dân tình tròn mắt, "đứng ngồi không yên" vì có hành động không thể tình cảm hơn với bà xã ở chốn đông người.

Cách đây không lâu, "người tình" âm nhạc của Mỹ Tâm - Lương Thế Thành có hộ tống bà xã đi sự kiện. Tại đây, vợ chồng của "tình cũ" Mỹ Tâm khiến ai ghen tỵ vì quá tình cảm.

Không dừng lại ở ánh mắt, cái nắm tay hay cái ôm eo tình tứ, "người tình" của Mỹ Tâm còn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi có hành động không thể tình cảm với bà xã.

Lương Thế Thành xoa bóp chân cho bà xã. Ảnh internet

Theo đó, khi thấy bà xã đi giày cao gót mỏi chân, "tình cũ" Mỹ Tâm còn cởi giày, xoa bóp chân cho vợ giữa chốn đông người. Chỉ qua một hành động nhỏ có thể thấy, Lương Thế Thành là người tình cảm, chiều vợ hết mực.

Trước đây, khi bà xã đi quay phim xa nhà cả tháng trời, Lương Thế Thành một tay chăm con, lo việc nhà. Nam diễn viên điển trai không ngại đánh mất đi hình ảnh tài tử của mình để lo cho quý tử.

Xuất hiện ở bất cứ đâu, cả hai cũng dính nhau như sam. Ảnh internet

Lương Thế Thành từng là tình nhân đẹp của Mỹ Tâm trong rất nhiều MV đình đám. Cả hai đẹp đôi như "trời sinh một cặp" khiến fan nhiệt tình se duyên. Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng từng thừa nhận mê vẻ đẹp trai của Lương Thế Thành.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Sau khi kết hôn với Thúy Diễm, nam diễn viên cũng hạn chế đóng MV ca nhạc mà thay vào đó dành thời gian cho đam mê điện ảnh. Vợ chồng "tình cũ" Mỹ Tâm xuất hiện dày đặc trên các phim truyền hình ăn khách.

Mỹ Tâm và người tình âm nhạc một thời. Ảnh internet

Dường như cuộc sống hôn nhân không ảnh hưởng đến sự nghiệp của vợ chồng Thúy Diễm. Cả hai vẫn "lên như diều gặp gió". Bên cạnh đó cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của "người tình âm nhạc" Mỹ Tâm khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news