Tin mới

Tin tức Sao Việt hot nhất trên MXH 24h: Matt Liu công khai 'bồ' mới, Trâm Anh đòi dùng 'luật giang hồ' với người yêu

Chủ nhật, 27/12/2020, 19:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao Việt hot nhất trên MXH 24h qua, Trâm Anh công khai đòi dùng luật giang hồ với người yêu, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh được Minh Triệu chụp...

Mat Liu tậu xe mui trần sang trọng hậu tin đồn mua xe cho bạn gái chuyển giới Hương Giang. Mặc dù xuất hiện một mình xong nhiều người cho rằng bạn gái anh cũng có mặt tháp tùng người yêu tậu "vợ hai".

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện đầy khác lạ hậu tin đồn có bạn trai mới. Kể từ sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ chưa từng công khai hẹn hò ai.

Á hậu Huyền My sưởi ấm fan Hà thành khi diện bikini giữa trời đông giá lạnh. Nàng hậu cũng không quên thả thính: "Trông Mỳ thì hơi ốm. Nhưng ôm thì hơi ấm".

Hậu chia tay Quang Hải và để lộ dấu hiệu có người mới, Huỳnh Anh ngày càng chuộng diện mốt sexy quyến rũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh được Minh Triệu chụp cho, nhan sắc nàng hậu 9x sau nhiều năm đăng quang ngày càng ấn tượng.

Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành ở tuổi 17, nữ ca sĩ ra dáng thiếu nữ và bắt đầu biết thả thính vu vơ: "Cái đẹp thật sự không thể nào ghi hình, mà chỉ tồn tại trong mắt người si tình thôi nha mọi người ".

Trâm Anh công khai sử dụng luật giang hồ dằn mặt người yêu: "Anh không yêu tôi thì tôi yêu người khác, luật giang hồ không cho phép tôi cô đơn".

Linh Ka: "Gặp nhau là điều động những tâm hồn đồng điệu".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy táo bạo diện mốt váy lưới xuyên thấu, thần thái đỉnh cao nhận điểm 10: "Đi đánh cá mà ăn bận sexy quá".

Trương Quỳnh Anh khoe khoảnh khắc nhí nhảnh bên con trai chung với Tim.

Phượng Chanel khoe vai trần hững hờ U50, nhan sắc bà xã Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người trầm trồ nhưng gu sến vẫn là điều không thể thay đổi.

Elly Trần giản dị dạo phố

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news