Tin mới

Tin tức thể thao 16/9: M.U nhận hung tin, Công Vinh lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup

Thứ tư, 16/09/2020, 15:59 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 16/9: M.U nhận hung tin ngay trận mở màn Premier League, Bale có hành động xấu xí, ngày rời Real cận kề,...

M.U nhận hung tin ngay trận mở màn Premier League


Theo tờ Manchester Evening News, có tới 11 cầu thủ đội một M.U có thể vắng mặt trong cuộc đối đầu với Palace. Trong đó, một số trụ cột chắc chắn không thể tham dự trận mở màn như: Axel Tuanzebe, Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly,… Điều này khiến Quỷ Đỏ gặp không ít khó khăn trong trận đấu với Crystal Palace diễn ra vào cuối tuần này.

Bale có hành động xấu xí, ngày rời Real cận kề


Trong trận đấu giao hữu với Getafe, Gareth Bale tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách của Real Madrid. Chân sút xứ Wales đã bỏ về giữa chừng mà không ở lại theo dõi trận đấu như các đồng đội khác. Nhiều khả năng, Gareth Bale sẽ quay trở về “mái nhà xưa” Tottenham. Bản thân Bale cũng từng tiết lộ anh muốn về Premier League thi đấu.

Aubameyang gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 3 năm


Dập tắt mọi đồn đoán, Aubameyang đã quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023. Theo bản hợp đồng mới, chân sút xứ Gabon sẽ nhận mức lương hơn 350.000 bảng/tuần. Với bản hợp đồng trên, Aubameyang trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Công Vinh lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup


Tại cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup do trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức, Công Vinh và người hâm mộ Việt Nam đã phải chịu thua trước đối thủ rất mạnh: Indonesia tại vòng bàn kết. Bàn thắng của Công Vinh chỉ được 44% số phiếu so với 56% của cựu danh thủ Indonesia Widodo Putra. Như vậy, tiền đạo giữ kỷ lục ghi bàn cho ĐT Việt Nam đã tuột mất cơ hội đoạt giải thưởng đến từ AFC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news