Tin mới

Tin tức thể thao 15/9: Thầy Park ấp ủ 'kế sách' cho U22 Việt Nam, Neymar có thể bị treo giò 7 trận

Thứ ba, 15/09/2020, 15:29 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 15/9: Thầy Park ấp ủ 'kế sách' giúp U22 Việt Nam tạo nên lịch sử tại SEA Games 31, Neymar có thể bị treo giò 7 trận vì tát hậu vệ của Marseille,...

Thầy Park ấp ủ 'kế sách' giúp U22 Việt Nam tạo nên lịch sử tại SEA Games 31

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch giúp các cầu thủ rèn luyện, kiểm tra phong độ. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tổ chức một số trận giao hữu nhằm giúp các học trò cọ xát và làm quen với lối chơi của đội tuyển.

Trong phần còn lại của năm 2020, HLV Park Hang Seo sẽ tuyển chọn những cái tên xuất sắc nhất dự giải U21 quốc tế. Đây sẽ là nòng cốt hướng tới SEA Games 31 và do đích thân thầy Park dẫn dắt. Việc "lứa U22 mới" sớm được làm quen với chiến thuật và lối chơi chung của toàn đội, HLV Park Hang Seo có cơ hội tạo nên lịch sử khi giúp bóng đá Việt Nam 2 lần liên tiếp vô địch SEA Games.

Sau Công Phượng, CLB TP.HCM lại tiếp tục nhân tin dữ từ Văn Toàn


Văn Toàn đã dính chấn thương trong chiến thắng nghẹ thở của TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu. Theo kết luạn ban đầu, chấn thương đầu gối của cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng khá nặng, đi lại khó khăn và cần phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Neymar có thể bị treo giò 7 trận vì tát hậu vệ của Marseille

Ảnh: AFP

Trong trận đấu với Marseille ở cuối tuần trước, Neymar là một trong năm cầu thủ phải nhận thẻ đỏ sau tình huống xô xát cuối trận. Trọng tài không thấy nhưng VAR đã tố cáo hành vi của Neymar. Theo Điều 13.1 trong quy định của Ủy ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Pháp, chân sút người Brazil có thể bị cấm thi đấu 7 trận.

Premier League ghi nhận thêm nhiều ca dương tính với Covid-19

Theo thống kê mới nhất của BTC Premier League, hôm 14/9, đã có thêm 4 trường hợp mới nhiễm Covid-19. Mùa giải mới của Premier League đã chính thức khởi tranh vào ngày 12/9 mà không có người hâm mộ đến sân và bị hạn chế nghiêm ngặt về sức khỏe để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Ảnh: AFP

Tuy nhiên, thông tin mới cho thấy nguy cơ dịch Covid-19 "tấn công" giải Ngoại hạng Anh mùa này vẫn còn tiềm ẩn. Theo quy định của giải Ngoại hạng Anh, để sống chung với dịch Covid-19, các trận đấu mùa này sẽ bị hoãn nếu mỗi CLB không có đủ 13 cầu thủ xét nghiệm âm tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news