Tin mới

Tin tức thể thao 28/8: Pogba nhiễm Covid-19, V.League 2020 chốt ngày trở lại

Thứ sáu, 28/08/2020, 14:49 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 28/8: Pogba nhiễm Covid-19, M.U lo sốt vó, V.League 2020 chốt ngày trở lại,...

Pogba nhiễm Covid-19, M.U lo sốt vó

Theo ESPN, Pogba là một trong những cầu thủ mới nhất trong giới bóng đá nhiễm Covid-19. Anh sẽ phải trải qua 2 tuần tự cách ly và không có mặt ở đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ cho tới khi nhận kết quả kiểm tra âm tính.

Ảnh: Internet

Pogba không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách tập trung của tuyển Pháp nhiễm virus corona. Tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Đội trưởng MU Maguire hé lộ sự thật về vụ đánh cảnh sát

Harry Maguire vừa nhận án phạt 21 tháng tù treo từ tòa án Hy Lạp sau khi tham gia vụ lộn xộn tại một quán rượu ở đảo Mykonos. Mới đây, đội trưởng M.U lần đầu lên tiếng về vụ việc này sau một tuần im lặng.

Ảnh: BBC

Theo báo chí thì em gái Maguire bị tiêm thuốc độc để dễ bị khống chế. Bên cạnh đó, Maguire cũng giải thích vì sao lại có ý định chạy trốn là bởi cảnh sát Hy Lạp lúc đó mặc thường phục và đẩy họ vào một chiếc minibus khiến trung vệ này tưởng rằng mình bị bắt cóc.

Arsenal gặp tổn thất lớn trước trận Siêu cúp Anh vì Covid-19

Trước trận Siêu cúp nước Anh, Arsenal gặp thiệt thòi về quân số khi 4 cầu thủ của họ sẽ phải bước vào thời điểm cách ly 14 ngày do vừa trải qua kỳ nghỉ Hè ở ngoài biên giới nước Anh. 2 trong số 4 cầu thủ đó là thủ môn Emiliano Martinez và tân binh Gabriel Magalhaes.

Ảnh: Internet

Việc thủ thành Emiliano Martinez không thể thi đấu sẽ buộc HLV Mikel Arteta phải sử dụng thủ thành Bernd Leno, người chỉ với vừa bình phục chấn thương trong trận Siêu cúp Anh sắp tới. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của Pháo thủ trước trận đấu với Liverpool sắp tới.

VFP chốt thời gian cho V.League trở lại

Trước những diễn biến của dịch Covid-19, VPF vừa ra thông báo ấn định thời điểm trở lại của V-League và Hạng Nhất 2020.  Cụ thể, V-League dự kiến trở lại vào ngày 26/9 tới. Trước đó một ngày, tức ngày 25/9, vòng 10 giải hạng nhất sẽ khởi tranh. Đây là những tính toán hợp lý của BTC giải khi dịch COVID-19 ở Việt Nam đang được kiểm soát tốt. Các ca nhiễm mới ngày càng ít đi và chỉ xuất hiện ở một vài địa phương.

Ảnh: Internet

Theo kế hoạch thông báo trước đó, vòng 12 V-League 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 3/10 trong lúc vòng 10 hạng nhất bắt đầu từ ngày 23/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news