Tin mới

Livestream giãi bày cuộc sống hôn nhân với Duy Mạnh, Quỳnh Anh nhận lại sự phũ phàng

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:11 (GMT+7)

Livestream giãi bày về cuộc sống hôn nhân với cầu thủ Duy Mạnh, Quỳnh Anh nhận lại một số bình luận đầy phũ phàng.

Mới đây, bà xã Cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã livestream giao lưu cùng mọi người. Quỳnh Anh đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Duy Mạnh và những sự thay đổi lớn sau khi mang thai. Đặc biệt, cô nàng còn tố ông xã Duy Mạnh mê cây hơn cả mê vợ.

Bên cạnh đó, ngoài câu chuyện gia đình, nhan sắc của bà xã Duy Mạnh ở giai đoạn cuối thai kỳ gây chú ý. Dường như Quỳnh Anh đã có phần phát tướng, hơi sưng phù ở khuôn mặt, cánh mũi cũng to hơn trước đây.

Một số bình luận thiếu tế nhị khi bà xã Duy Mạnh livestream. Ảnh internet

Đoạn clip của bà xã Duy Mạnh nhanh chóng được cư dân mạng quang tâm. Bên cạnh những lời động viên thì cũng không ít bình luận thiếu tế nhị phũ phàng chê cách giao tiếp kém lưu loát của Quỳnh Anh. Thậm chí, còn có cư dân mạng thằng thừng cho rằng, cách nói chuyện của bà xã Duy Mạnh khiến người ta cảm thấy mệt mỏi và không muốn nghe.

>> Xem thêm: Cuộc sống bí ẩn 2 MC đình đám của 'Chiếc nón kỳ diệu' khi thời thế đổi thay

Cách đây không lâu, ttrên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nghi cầu thủ Duy Mạnh đánh vợ mới cưới lúc mang bầu. Sự việc khiến dân tình không khỏi hoang mang khi từ trước đến nay Quỳnh Anh luôn khiến các cô gái ghen tị vì được Duy Mạnh cưng chiều 'nâng như nâng trứng', ưu ái gọi là 'công chúa béo'.

>> Xem thêm: Khối tài sản 'khủng' gia Đình Trọng Hưng không thua kém nhà Âu Hà My

Sau thời gian im lặng, bà xã Duy Mạnh mới đây đã chính thức lên tiếng và khá bức xúc khẳng định đó chỉ là những tin đồn nhảm, không có căn cứ. Quỳnh Anh khẳng định 2 mẹ con vẫn luôn được bố quan tâm, yêu thương và chưa từng bị đánh đập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news