Tin mới

Tin tức thể thao 27/8: Thầy Park gửi lời cảm ơn nhân dân Việt Nam, Messi rủ Neymar sang Man City

Thứ năm, 27/08/2020, 16:52 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 27/8: Đội trưởng M.U bị tuyên án 21 tháng 10 ngày tù, Messi kêu gọi Neymar gia nhập Man City,...

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn nhân dân Việt Nam sau khi nhận vinh dự đặc biệt

Sáng 27/8, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã được nhận những phần thưởng cao quý của Nhà nước và Chính phủ trao tặng do những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam. Trong đó, ghi nhận thành tích chỉ đạo đội nam U.22 Việt Nam thi đấu xuất sắc tại SEA Games 30 năm 2019 của HLV Park Hang-seo, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhì cho ông Park Hang-seo.

Thầy Park được trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhì. Ảnh: Thanh niên

HLV Park Hang-seo xúc động nói: “Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam đã trao Huân chương này cho tôi. Tôi cảm thấy tự hào và ý nghĩa, là tấm huân chương đầu tiên được trao cho người nước ngoài ở lĩnh vực bóng đá.

Chỉ là tấm huấn chương, tôi đại diện cho Ban huấn luyện, cho cầu thủ, cho bộ phận hậu cần đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Đó là sự gửi gắm trách nhiệm của nhân dân Việt Nam cho chúng tôi, tạo cho chúng tôi những áp lực nhất định”.

Đội trưởng M.U bị tuyên án tù 21 tháng 10 ngày

Đội trưởng M.U, Harry Maguire phải nhận bản án tù 21 tháng 10 ngày, cho hưởng án treo sau phiên xét xử tại tòa án Syros (Hy Lạp). Cầu thủ M.U bị cáo buộc hành hung người khác, tấn công sỹ quan cảnh sát và cố gắng hối lộ nhiều lần. Tuy nhiên, Maguire phủ nhận tất cả.

Ảnh: Internet

Các công tố viên tuyên bố, hậu vệ trị giá 80 triệu bảng của M.U cố gắng tìm cách thoát khỏi rắc rối bằng cách hối lộ cảnh sát lượng tiền mặt lớn để đổi lấy sự tự do.

Anh trai của Harry Maguire, Joe bị buộc tội hành hung và cố gắng hối lộ. Trong khi người bạn của họ là Christopher Sharman bị buộc tội hành hung và sỉ nhục người khác.

Messi rủ Neymar gia nhập Man City

Theo phóng viên thể thao Jorge Nicola của ESPN vừa tiết lộ:  "Messi gần đây đã gọi điện cho Neymar để mời anh ấy chơi cho Manchester City". Thông tin này cho thấy hình như Messi đang đàm phán với Man City để dứt áo ra đi khỏi Barcelona.

Ảnh: Internet

Messi hoàn toàn có khả năng đến Manchester City vì lời mời của HLV Pep Guardiola, người từng thân thiết với anh khi cả 2 cùng ở Barca.

2 tuyển thủ nữ Việt Nam được mời sang Bồ Đào Nha thi đấu

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, FC Lank gửi lời mời đến cả hai cầu thủ hồi giữa tháng 8 thông qua một người môi giới Việt Nam.

Ảnh: Internet

FC Lank là đội bóng mới thành lập trong năm 2020. Họ sẽ tham dự giải hạng 3 bóng đá nữ Campeonato Nacional III của Bồ Đào Nha. Đội bóng đã mở đợt tuyển quân từ ngày 3-10/8 ở Braga.

"Tôi phải chờ ý kiến của lãnh đạo vì tôi đang là người của đội Hà Nam. Thủ tục giấy tờ để sang đó thi đấu còn rất nhiều", Tuyết Dung chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news