Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/6/2019

Thứ ba, 18/06/2019, 10:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 18/6/2019: Lời kể kinh hoàng của lái xe sau tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình; Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn nhận mức án 42 tháng tù;...

Lời kể kinh hoàng của lái xe sau vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình

Liên quan đến tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại QL6 địa phận Hòa Bình khiến 3 người thiệt mạng, ông Hoàng Trung Kiên (40 tuổi, quê Phú Thọ, là 1 trong 2 tài xế điều khiển xe khách) kể lại giây phút kinh hoàng: "Tôi vừa đổi lái để xuống ghế sau ngủ, được một lúc thì sự việc đau lòng xảy ra".

Theo đó, ông Kiên cho biết: "Lúc sự việc xảy ra tôi cũng không biết trước vì đang nằm ngủ phía cuối xe. Đang di chuyển thì bất ngờ tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, tôi đang nằm trên tầng 2 thì rơi xuống dưới, kính cửa xe vỡ tan bắn khắp trong xe. Lúc này hành khách trên xe hoảng sợ la hét, khi nhìn lại thì thấy xung quanh thật kinh hoàng".

Hiện trường vụ tai nạn ở Hòa Bình. Ảnh internet

Cũng theo ông Kiên, tính đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa hết bàng hoàng vì mọi chuyện đến quá bất ngờ, bản thân ông lái xe gần 20 năm cũng chưa bao giờ gặp sự việc kinh hoàng như thế. Phía đại diện nhà xe khách cho biết, trước mắt đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 10 triệu đồng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

Hải Dương: Đột kích 2 quán karaoke, phát hiện hơn 100 người sử dụng ma túy

Khoảng 0 giờ 30 ngày 17/6, Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang nhóm các đối tượng có hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke ShApphire tại thị trấn Thanh Hà.

Quán Karaoke Sapphire. Ảnh: VOV

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ được 11 túi nilon màu trắng, bên trong chứa tinh thể màu trắng, một số viên nén và các công cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy... Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện 52/71 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Được biết, điểm kinh doanh karaoke Sapphire hoạt động khoảng 2 năm nay, có tới 19 phòng hát với sức chứa hàng trăm người.

Truy tìm tài xế xe đầu kéo tông chết bé gái 6 tuổi rồi bỏ chạy

Khuya 17/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9 cho biết vẫn đang khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera trên tuyến đường Nguyễn Duy Trinh để truy tìm tài xế xe đầu kéo container gây tai nạn chết người rồi lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Cú va chạm khiến cả 3 người ngã ra đường. 2 vợ chồng chỉ bị thương nhẹ, tuy nhiên con gái 6 tuổi bị bánh xe cán qua người dẫn đến tử vong thương tâm.

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe tải không dừng lại mà bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ tai nạn, trích xuất camera truy tìm chiếc xe tải liên quan, làm rõ vụ việc.

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh nhận mức án 3 năm 6 tháng tù

Sáng ngày 17/6, TAND quận Bình Thạnh mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12) về tội 'vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ' theo các điểm a, b, e khoản 2 điều 260 Bộ luật hình sự. Bị cáo Nga là người lái xe BMW tông hàng loạt xe máy ở ngã tư Hàng Xanh hồi tháng 10/2018 khiến 1 người chết và 5 người bị thương.

Bị cáo Nguyễn Thị Nga trả lời câu hỏi của thẩm phán chủ tọa phiên tòa. Ảnh TTO

Xét thấy, tại cơ quan điều tra, tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn, đồng thời sau tai nạn bị cáo đã bồi thường cho các gia đình bị hại. Tuy nhiên, vị chủ tọa cũng cho rằng, mặc dù gia đình bị cáo đã bồi thường và có đơn xin bãi nại, tuy nhiên bị cáo vẫn sẽ phải chịu chế tài nghiêm khắc của pháp luật.

Căn cứ các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Nga 3 năm 6 tháng tù về tội "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ". Tại tòa, nạn nhân không yêu cầu bồi thường thêm nên HĐXX không xem xét.

Em ruột Trưởng đoàn Thanh tra Bộ Xây dựng 'vòi tiền' ở Vĩnh Phúc cũng bị lập biên bản

Những người liên quan đến vụ bị bắt quả tang khi nhận hối lộ ở huyện Vĩnh Tường đã thừa nhận  hành vi sai phạm. Hiện công an đang củng cố hồ sơ, tiếp tục làm rõ sự việc.

Theo đó, danh tính của những cán bộ trong đoàn thanh tra là Nguyễn Thị Kim Anh (Phó trưởng phòng, Thanh tra viên chính, Trưởng đoàn Thanh tra); bà Lưu Vân Oanh (Phó trưởng phòng, Thanh tra viên, Phó trưởng đoàn); bà Nguyễn Thị Kim Liên (thanh tra viên chính, thành viên); bà Ứng Thị Phương Hiền (thanh tra viên, thành viên); ông Đặng Hải Anh và bà Nguyễn Thùy Linh là thành viên.

Được biết, Nguyễn Thị Kim Liên (thanh tra viên chính) là em ruột của bà Nguyễn Thị Kim Anh.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng, xác nhận việc hai chị em ruột Nguyễn Thị Kim Anh và Nguyễn Thị Kim Liên cùng thực hiện nhiệm vụ công tác trong một đoàn thanh tra là không sai quy định pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news